PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tiễn Hương Tràm sang Mỹ du học, người hâm mộ bật khóc

Chủ nhật, 26/05/2019 09:49

Chiều qua (25/5), Hương Tràm đã tạm biệt gia đình, bạn bè để lên đường đi du học.

Quản lí truyền thông của Hương Tràm vừa chia sẻ những hình ảnh tiễn nữ ca sĩ ra sân bay để du học nước ngoài. Người này chia sẻ: "Mong em sẽ mang lại nhiều nguồn năng lượng tích cực khi trở về như những kế hoạch mà chúng ta mong muốn. Hỏi Phạm Thị Hương Tràm đi cô ấy buồn không? Buồn chứ. Nhưng Tràm đã chuẩn bị hết tâm lí để đối diện.

Hương Tràm đã chính thức nói lời chia tay các fan và gia đình để sang Mỹ du học

Tại sao lại đi du học khi đang đỉnh cao? Vì đó là ước mơ từ năm 16 tuổi, chẳng có gì là trễ khi thực hiện giấc mơ. Học, học nữa, học mãi. Trong chuyến đi Thai Lan vừa rồi mình tiếp xúc với bạn bè Tràm, toàn là du học sinh ở mỹ và các nước về. Và Tràm nhìn bạn bè với một ánh mắt khát khao.

Năm 16 tuổi âm nhạc mang đến cho Tràm nhiều thứ và buộc cô phải xoáy vào cuồng quay của cơm, áo, gạo, tiền và gác ước mơ kia lại. Chẳng sao cả, 6 năm sau Tràm đã đủ tự tin để theo đuổi ước mơ của mình.

Câu hỏi đi đâu ai cũng hỏi đó là: Tràm qua đó học gì? Học tiếng anh và học lái xe nhé mọi người. Không có hai điều đó thì như cụt tay, chân. Ở Mỹ dù người ta có thương mình cỡ nào họ cũng phải lo cho cuộc sống của họ. Ai cũng bận với công việc của họ. Học xong hai thứ căn bản đó Tràm sẽ công bố trường về nghệ thuật mà cô chọn.

Tiếp theo là việc nghỉ hát, nghỉ hát là Tràm sẽ không diễn ở Việt Nam. Còn sang Mỹ nếu cuối tuần có show diễn cô vẫn nhận lời nếu thích hợp. Vì không diễn tiền đâu mà chi tiêu? Tràm không có đại gia, cũng chẳng có ai nuôi. Cô tự thân vận động, xe đã bán, nhà chung cư cũng bán để chuẩn bị cho cuộc sống ở Mỹ. Nên nếu Tràm có hát ở đâu trên đất Mỹ mọi người hãy ủng hộ cho em ấy, vì tiền nhà , ăn uống, trang trải rất đắt đỏ".

Bố mẹ Hương Tràm cũng có mặt để tiễn con gái

Hương Tràm chụp ảnh cùng bạn bè thân thiết

Nhiều fan đã bật khóc khi tiễn nữ ca sĩ

Trong loạt ảnh đăng tải, Hương Tràm diện trang phục tông trắng trẻ trung. Đến tiễn cô có bố mẹ, bạn bè thân thiết và các fan. Nhiều fan đã không kiềm được cảm xúc nên bật khóc nức nở khiến nữ ca sĩ phải dỗ dành. Trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm cũng gửi lời chào tạm biệt đến các fan: "Chào cả nhà. Không hiểu sao không báo giờ bay mà… Lần sau không được ra đây đánh úp rồi khóc làm em bối rối như này nữa đâu. Biết người ta sợ nhìn nước mắt rồi mà".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới