PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tiến Tú 'tiếp lửa' chống covid-19 gây xúc động

Thứ hai, 08/03/2021 19:57

Có lẽ, người dân Hải Dương nói riêng, nhân dân cả nước nói chung sẽ cảm thấy ấm lòng khi nghe những giai điệu ngọt ngào của ca khúc "Hải Dương trăm mến ngàn thương" do ca nhạc sĩ Tiến Tú thực hiện.

Hải Dương trăm mến ngàn thương - Món quà ý nghĩa của Tiến Tú dành tặng bà con Hải Dương

Trong những ngày vừa qua, người dân Hải Dương đã phải vật lộn với dịch bệnh covid-19 với nhiều diễn biến vô cùng phức tạp. Tuy nhiên, với sự đồng lòng của nhân dân, sự chỉ đạo quyết liệt của các cấp chính quyền, dịch bệnh đã dần được kiểm soát và đẩy lùi.

Tết Tân Sửu 2021 là một trong những cái tết đặc biệt với người dân Hải Dương. Tuy nhiên, chính trong những khoảnh khắc đặc biệt ấy, chúng ta càng thấu hiểu hơn tấm lòng, tình cảm của người dân cả nước dành cho bà con nhân dân ở Hải Dương yêu thương.

Trong những ngày tháng Hải Dương và cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh, ca sỹ, nhạc sỹ Tiến Tú đã dành một tình cảm vô cùng đặc biệt dành cho nhân dân Hải Dương. Ca khúc "Hải Dương trăm mến ngàn thương" là tấm lòng, tình cảm tác giả thơ Nguyễn Công Vượng và ca sỹ, nhạc sỹ Tiến Tú gửi đến đồng bảo Hải Dương.

Bà con Hải Dương đang cố gắng để kiểm soát dịch bệnh

Những lời ca mượt mà, đằm thắm chứa đựng bao cảm xúc, sự đồng cảm, sẻ chia của tác giả làm lay động lòng người. Có lẽ, ai cũng sẽ không kìm được xúc động khi nghe ca khúc này.

Món quà nhỏ nhân dịp đầu năm mới của Tiến Tú dành cho người hâm mộ cả nước nói chung, nhân dân Hải Dương nói chung thật đáng trân trọng. Đây sẽ là một khởi đầu tuyệt vời để giúp Tiến Tú tiến xa lớn nữa trên con đường theo đuổi đam mê của mình.

Trước đó, Tiến Tú đã làm hàng ngàn người không cầm được nước mắt với ca khúc tri ân những chiến sỹ đã hi sinh trong trận lũ lụt lịch sử ở miền Trung năm 2020 với ca khúc "Còn ai không". Cảm xúc chân thành, tình yêu dành cho quê hương, đất nước khiến cho những ca khúc của Tiến Tú chạm được đến trái tim người xem.

Tiến Tú là một người đam mê âm nhạc với giọng hát mộc mạc, ngọt ngào, đằm thắm

Tiến Tú là một người đam mê âm nhạc mãnh liệt ngay từ nhỏ. Hiện anh đang hoạt động kinh doanh nhưng vẫn tham gia ca hát để thỏa mãn đam mê của mình. Chất giọng mộc mạc, khỏe khoắn của anh luôn chạm đến trái tim người nghe. Với ca khúc "Hải Dương trăm mến ngàn thương", Tiến Tú đã cho thấy bản lĩnh nghệ thuật và tai năng của mình trong lĩnh vực sáng tác và biểu diễn.

Không chỉ là một giọng ca giàu cảm xúc, Tiến Tú còn viết kịch bản cho một số bộ phim ngắn thu hút được hàng trăm ngàn lượt xem. Niềm đam mê và nỗ lực hết mình, Tiến Tú đang dần chiếm được sự yêu mến của nhiều khán giả yêu nhạc, yêu thích phim hài ngắn giải trí trong cả nước.

Bạn đọc có thể xem kênh Tiến Tú trực tiệp tại: Tiến Tú Media

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới