PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tiếng Hát Việt 2016 tại Hoa Kỳ thu hút đông đảo kiều bào tham gia

Thứ hai, 26/09/2016 08:43

Chương trình Tiếng Hát Việt lần đầu được Á hậu Lâm Hoàng My tổ chức tại Hoa Kỳ vừa kết thúc vòng đối đầu và vòng sơ kết với kết quả thành công ngoài mong đợi.

Chương trình Tiếng Hát Việt 2016 thu hút sự chú ý bởi được đầu tư quy mô, hoành tráng và chuyên nghiệp với sự lèo lái của trưởng ban tổ chức là Á hậu Lâm Hoàng My và anh chị em nghệ sĩ.

Á hậu Lâm Hoàng My trưởng ban tổ chức Chương trình Tiếng Hát Việt 2016

Á hậu Lâm Hoàng My không chỉ được biết đến bởi nét đẹp mặn mà, sự thông minh và thành đạt trong kinh doanh, mà còn bởi tình yêu và cống hiến cho nghệ thuật. Hoàng My dành tâm huyết cho Tiếng Hát Việt 2016 với mong muốn rằng sẽ mang đến một sân chơi bổ ích, thú vị cho những người có niềm đam mê âm nhạc và ươm mầm cho những tài năng đang cư trú tại hải ngoại.

Hoa Hậu Vân Khương với vai trò MC đồng hành cùng chương trình

Trải qua nửa chặng đường tìm kiếm những giọng ca vàng cho chương trình Tiếng Hát Việt 2016 qua vòng Đối đầu và vòng Sơ kết, Á hậu Lâm Hoàng My cùng với sự cộng tác của nhạc sĩ Đăng Khoa, ca sĩ Anh Phi. Song song đó, là sự góp mặt của Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế 2016 Vân Khương với vai trò MC dẫn dắt chương trình. Ban tổ chức cùng các thí sinh trải qua bao lo âu để nỗ lực để chọn ra những giọng ca xuất sắc nhất vào vòng bán kết ngày 02/10 này và chung kết sẽ diễn ra vào 15/10/2016.

Ca sĩ Y Phương

Ca sĩ Nguyên Khang góp giọng trong chương trình

Theo dõi cuộc thi, quý khán giả không chỉ được khám phá diện mạo của những giọng hát tiềm năng dự thi mà còn được thưởng thức chương trình âm nhạc chuyên nghiệp bởi những ngôi sao hải ngoại hàng đầu của trung tâm Asia như: Y Phương, Nguyên Khang, Ngọc Đan Thanh, Diễm Liên,...Các ca sĩ này đồng thời là Giám khảo của cuộc thi.

Sự góp mặt của ca sĩ Ngọc Thanh Đan

Ca sĩ Diễm Liên

Tuấn Anh hứa hẹn mang đến những tiết mục độc đáo cho chương trình

Sắp đến với hai vòng thi đấu quan trọng là Bán kết và Chung kết, cạnh những cố gắng của thí sinh, thành phần ban tổ chức cũng chạy nước rút để mang đến chương trình hoàn hảo nhất có thể. Đặc biệt là Á hậu Lâm Hoàng My luôn đứng đằng sau hỗ trợ cho cuộc thi và đồng hành cùng thi sinh trong nhiều mặt. Cuộc thi có sự góp sức của Make up Hương Nguyễn đồng hành cùng chương trình, Nhà thiết kế Jacky Tài cùng dàn người mẫu mang đến Fashion Show hấp dẫn trong đêm chung kết.

Make up Hương Nguyễn hỗ trợ hết mình cùng các thí sinh

Nhà thiết kế Jacky Tài

Ngoài ra chương trình còn được quay hình và phát sóng trên đài Little Saigon TV, và đặc biệt Đêm chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên 50 tiểu bang của Hoa Kỳ. Tiếng hát Việt hứa hẹn sẽ là một chương trình gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi và đó cũng là một sự thành công nhờ vào đam mê và được tổ đãi của Á hậu Lâm Hoàng My.

Poster cuộc thi với sự góp mặt của hoàng loạt ngôi sao hải ngoại nổi tiếng.

Được nửa chặng đường thành công hơn mong đợi, vòng Bán kết và Chung kết của chương trình Tiếng Hát Việt 2016 đang được đông đảo người Việt tại hải ngoại cũng như người dân Việt theo dõi, ủng hộ và mong muốn có sự định kì lâu dài cho đồng bào Việt Kiều yêu âm nhạc.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới