PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tiết lộ lý do Tiffany, Sooyoung và Seohyun của SNSD quyết định rời nhóm

Thứ ba, 10/10/2017 19:22

Sooyoung, Tiffany và Seohyun rời khỏi SM Entertainment trong sự ngỡ ngàng của fans. Nhưng lý do thật sự đằng sau đó là gì?

5 thành viên còn lại gồm Taeyeon, Hyoyeon, Sunny, Yoona và Yuri đã ký tiếp hợp đồng và quyết định ở lại công ty, nhưng vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc tan rã nhóm. Tuy nhiên, lý do Sooyoung, Tiffany và Seohyun đột ngột rời khỏi công ty không khỏi khiến fans tò mò.

Việc 3 thành viên rời nhóm có thể đặt SNSD trước nguy cơ tan rã.

Một người trong cuộc cung cấp thêm chi tiết về sự ra đi của các cô gái, nói rằng Tiffany, Sooyoung và Seohyun muốn tập trung hơn vào diễn xuất: "Các thành viên đã nghĩ rất nhiều về việc gia hạn hợp đồng. Nhưng họ quyết định có một sự khởi đầu mới để trải nghiệm những thách thức mới. Các thành viên không gia hạn sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật ở mảng diễn xuất".

Sooyoung sớm bộc lộ khả năng diễn xuất vượt trội từ lâu nhưng chỉ được chú ý sau khi đảm nhận vai chính trong bộ phim "Dating Agency: Cyrano". Từ 2 năm 2016 và 2017, Sooyoung liên tục đảm nhận vai chính trong các bộ phim truyền hình như "My Spring Days", "38 Revenue Collection Unit", "Man Who Sets the Table" và được chuyên gia công nhận.

Trong khi đó em út Seohyun lại khiến khán giả bất ngờ qua những vai diễn phụ ấn tượng. Sau "Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo", Seohyun trở thành hiện tượng và thoát khỏi mác "thần tượng đóng phim". Cũng chính nhờ sự thành công của bộ phim này, nữ thần tượng có tham vọng nhiều hơn với mảng diễn xuất. Ngoài ra, Seohyun còn đam mê nhạc kịch và muốn đầu tư vào mảng này.

Đối với trường hợp của Tiffany từ lâu đã được đồn là có nhiều khả năng rời nhóm Girls' Generation. Cô nàng được trông thấy đi nghỉ tại Mỹ và cũng chia sẻ tham vọng tập trung phát triển ở thị trường này.

>> Fans sốc khi ba thành viên hủy hợp đồng, 'nhóm nhạc quốc dân' SNSD sẽ sớm tan rã?

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới