PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tin đồn đã thành sự thật: Tóc Tiên, Noo, Vũ Cát Tường diễn tại 4 trường đại học ở Hà Nội tuần tới, miễn phí vé vào cửa

Thứ tư, 27/12/2017 18:44

Đã có lịch diễn của dàn sao khủng sẽ xuất hiện Thủy Lợi, Kinh tế Quốc dân, Nông Nghiệp, Ngoại Ngữ. Cư dân mạng chao đảo vì vé vào cửa hoàn toàn miễn phí.

ĐẠI HỌC THỦY LỢI ĐANG “RẤT NÓNG”

Cách đây 2 ngày, post trên Fanpage của sinh viên trường Đại học Thủy Lợi xôn xao thông tin ca sỹ “khủng” Tóc Tiên sẽ đến hát tại trường. Dù thời điểm đó chưa biết tin đồn là thật hay không nhưng thông tin này đã đủ sức hút hàng nghìn comment và like, share của sinh viên trong trường.

Nhiều bạn háo hức “quẩy” cùng nữ ca sĩ của “Vũ điệu cồng chiêng” nhưng cũng có bạn tỏ ra không tin một ca sĩ hạng A như vậy sẽ đến trường diễn.

Sao khủng "Tóc Tiên sẽ diễn tại trường Đại học Thủy Lợi?

ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN CŨNG “BÙNG CHÁY” VỚI NOO PHƯỚC THỊNH

Hàng loạt thông tin khác trên fanpage chính thức của trường Đại học Kinh Tế QUốc dân khiến toàn bộ sinh viên trường này và các trường lân cận đứng ngồi không yên.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, các bạn trẻ và fan ruột của Noo đã mất ăn mất ngủ với thông tin “nóng bỏng tay” này. Chỉ trong 13 giờ, hàng ngàn lượt like, bình luận, chia sẻ và bày tỏ cảm xúc về bài viết được tăng lên mỗi giây. Tất cả đều đếm ngược đến ngày 28/12 để được gặp gỡ thần tượng tại chính trường Đại học của mình.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ biểu diễn vào 28/12 tại trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân

Các bạn trẻ không ngần ngại bảy tỏ sự “quá khích” khi biết thần tượng sẽ diễn tại trường mình

TIN ĐỒN LÀ CÓ THẬT!!!

Lần theo dấu vết hashtag trong các bài post, cộng với hình ảnh trên poster quảng cáo treo tại trường Đại học Thủy Lợi và Đại học Kinh Tế Quốc dân trong những ngày vừa qua, nhiều bạn sinh viên ngay lập tức đã “check” thông tin chuẩn trên fanpage chính thức của Viettel Telecom . Thông báo đã được xác nhận và tin đồn đã lthành sự thật.

Đây là Chuỗi Sự Kiện Âm Nhạc “Kết nối triệu tâm hồn – When souls connect” được mong chờ nhất cuối năm nay sẽ được Viettel tổ chức tại hàng loạt các trường đại học lớn ở Hà Nội như: Đại học Thủy Lợi, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Nông Nghiệp, Đại học Ngoại Ngữ.

Ngoài các đêm diễn từ vào ngày 27/12/2017, 28/12/2017 3/1/2018, 4/1/2018, trên poster quảng cáo của chương trình còn “úp mở” về sự bùng nổ vào ngày 6/1/2018. Như vậy là thông tin đến giờ này vẫn chưa được tiết lộ hết và điều này càng khiến các bạn sinh viên tò mò, háo hức.

Song song với các hoạt động ca nhạc, Viettel còn tổ chức minigame cùng nhiều hoạt động giải trí tại các trường đại học để các bạn sinh viên có thể trải nghiệm tận tay sức mạnh của mạng 4G cũng như các tính năng cực kỳ hữu ích của gói Mocha Z. Tại các gian hàng Được biết, mỗi trường đại học sẽ có gian hàng của Viettel trong 3 ngày , vì thế rất nhiều bạn sinh viên đã tranh thủ tới đổi SIM 4G, tìm hiểu thông tin về gói cước Mocha Z, uống café miễn phí và check in chụp ảnh.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)