PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tình mới của Selena Gomez chế nhạo khả năng 'giường chiếu' của Justin Bieber?

Thứ năm, 16/02/2017 08:25

Nam ca sĩ gốc Canada – The Weeknd làm nhiều người không khỏi băn khoăn khi đề cập đến vấn đề tế nhị này trong ca khúc mới của mình.

Mới đây, The Weeknd – bạn trai hiện tại của nữ ca sĩ Selena Gomez có cho ra mắt ca khúc mới mang tên “Some Way”. Đây là sản phẩm anh kết hợp với nghệ sĩ Nav. Tuy nhiên mọi chuyện không đơn giản chỉ là như vậy bởi ca từ của ca khúc này khiến người nghe không khỏi liên tưởng đến việc The Weeknd đang chế nhạo kỹ năng “giường chiếu” của Justin Bieber, người tình cũ của Selena Gomez.

Ca khúc mới của The Weeknd bị nghi ngờ có ca từ chế nhạo khả năng "giường chiếu" của Justin Bieber, bạn trai cũ của Selena Gomez

Trong ca khúc có đoạn: “Tôi nghĩ cô gái của anh đã yêu tôi mất rồi. Cô ấy nói khả năng chuyện ấy và trò chơi với lưỡi của tôi như một phương thuốc”. Đây được coi là màn đáp trả của The Weeknd đối với Justin Bieber khi trước đó Justin thẳng thừng chê bai nhạc của The Weeknd dở tệ. Khi được phóng viên hỏi về bạn trai mới của Selena Gomez, Bieber đã nói thế này: “Tôi không thể nào nghe được nhạc The Weeknd. Dở tệ thật đấy”.

Trước đó Justin Bieber chê nhạc của The Weeknd và tố Selena Gomez chỉ đang lợi dụng The Weeknd để PR

Không chỉ có vậy “Hoàng tử nhạc pop” còn cho rằng chuyện tình cảm giữa Selena Gomez và The Weeknd chỉ là chiêu đánh bóng tên tuổi. Selena đang lợi dụng The Weeknd để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của cô. Đây cũng là chiêu Selena Gomez từng làm với nhiều người, trong đó có Justin Bieber.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)