PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tổ chức minishow, Hòa Minzy kêu bạn trai book hết bàn khi chọn hát ở phòng trà

Thứ năm, 09/05/2019 21:04

Vào dịp quan trọng của mình, ca sĩ Hòa Minzy đã quyết định hát ở một phòng trà. Tuy nhiên, cô cũng kêu bạn trai book hết vé bàn để cô đỡ sợ phòng trà.

Sắp tới đây, Hòa Minzy sẽ tổ chức minishow tại một phòng trà ở Tp.HCM. Cô chia sẻ: "Từ lúc làm ca sĩ không có gì khiến em tự tin và hạnh phúc bằng khi hát live, lại còn hát và giao lưu trong không gian phòng trà, đây thực sự là 1 sở trường.

Tuy nhiên những ám ảnh về 1 đêm diễn phòng trà chỉ có hơn 20 khách ( trong đó có đến 20 bạn là fans của em) đã khiến em lo sợ và không dám nhận thêm bất cứ 1 đêm phòng trà nào nữa trong suốt mấy năm qua. Nhưng giờ em sẽ thử thêm 1 lần nữa, vào đúng dịp quan trọng của mình. Hi vọng khán giả suốt gần 3 năm qua đã yêu thích Hoà hơn, thích nghe Hoà hát hơn để có thể đặt vé đến coi Hoà hát ạ. Hi vọng được gặp mọi người".

Hòa Minzy tổ chức minishow vào 1/6 sắp tới

Ở phần bình luận, cô đã tag bạn trai doanh nhân và nhắn nhủ: "Chồng ơi Nguyễn Minh Hải book hết bàn cho vợ đi, cho vợ đỡ sợ phòng trà nữa. Rồi bảo nhân viên công ty lên coi chồng ơi". Ngay sau đó, doanh nhân Minh Hải đã đồng ý book vé cho nhân viên đi chơi.

Hòa Minzy hỏi bạn trai đặt mấy bàn thì Minh Hải trả lời: "mua chứ không xin nha! Mua dùm 36 vé đi trong đó có 6 vé VIP còn lại vé thường nhé".

Hòa Minzy kêu bạn trai book hết bàn cho cô đỡ sợ phòng trà.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới