PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tóc Tiên đăng thông báo tìm bạn trai và sự thật không thể bất ngờ hơn

Chủ nhật, 21/04/2019 14:01

Trên facebook cá nhân, Tóc Tiên gây xôn xao với thông báo tuyển bạn trai.

Chuyện tình cảm của Tóc Tiên luôn là đề tài bàn tán của công chúng. Đặc biệt, thời gian qua ai nấy đều xôn xao thông tin nữ ca sĩ đã kết hôn cùng nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận về vấn đề này.

Tóc Tiên gây hoang mang khi tuyển bạn trai

Tóc Tiên càng gây hoang mang hơn khi đăng thông báo tuyển bạn trai ngay trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ viết:

"Hôm qua có bạn nhạc sĩ “tự xưng đẹp trai nhất showbiz” nhắn tin hỏi mềnh là sao dạo này thấy lơ đễnh với âm nhạc quá vậy. Thú thật là cũng có lúc người nghệ sĩ mất mood trầm trọng, cảm thấy chán ngán tới trì trệ nhưng xin khẳng định tôi không lơ đễnh nha.

Thế nên, hôm nay trời “tạm” đẹp, mình xin phép đăng tin tuyển chọn bạn trai! Vâng, bạn trai của tôi là âm nhạc. Vì kiếm mãi trong âm thầm không được, nên tôi đành kiếm công khai. Rất rất mong mỏi những chất liệu âm nhạc mới mẻ sẽ ào ào mạnh bạo tuôn trào vào email dưới đây: minhtung.ly@gmail.com

Ngóng chờ. Và hy vọng.

Ký tên: Công chúa ngủ trong mùng".

Qua lời lẽ hài hước bông đùa, Tóc Tiên khiến mọi người phì cười vì sự lém lỉnh của mình. Thế nhưng ai cũng hiểu cô đang chờ đợi một người đồng hành mới trong âm nhạc để tạo bước đột phá mới trong năm 2019.

Phí Linh trêu Tóc Tiên khi ngụ ý nếu Hoàng Touliver gửi bài có nhận không?

Dù hiểu ý của Tóc Tiên nhưng bạn của cô là MC Phí Linh lại vào bình luận trêu đùa rằng: "Anh bạn nhạc sĩ ấy gửi bài có duyệt không?" Mọi người đều hiểu "anh bạn nhạc sĩ ấy" mà MC Phí Linh nhắc đến không ai khác là nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver. Lập tức, Tóc Tiên không ngại ngần đáp: "Welcome all baby".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới