PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tóc Tiên hạnh phúc đi chấm thi cùng ‘bạn trai tin đồn’

Thứ năm, 19/05/2016 20:52

Cặp đôi Hoàng Touliver - Tóc Tiên sẽ cùng ‘nắm tay’ nhau ngồi vị trí ghế ban giám khảo chính thức chương trình ‘Tài năng DJ’ cùng DJ Wang Trần.

Khi tập 1 vòng casting chưa giảm nhiệt, thì mới đây ban tổ chức chương trình “Tài năng DJ” vừa tiết lộ thông tin “nóng hổi” về ghế ban giám khảo chính thức của chương trình là cặp đôi Hoàng Touliver - Tóc Tiên.

Tóc Tiên lần đầu ngồi "ghế nóng" cùng Hoàng Touliver

Chia sẻ về lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo cùng “bạn trai tin đồn”, nữ ca sĩ cho biết: “Đây là một chương trình về DJ đầu tiên ở Việt Nam, với vị trí ghế BGK này Tiên là một đại diện cho các khán giả, để khuyến khích thí sinh thể hiện phần thi được tốt hơn, chuyên môn dĩ nhiên không bằng hai anh là DJ Wang Trần và anh Touliver, nhưng Tiên có thể cảm được nhạc và sẽ góp ý được cho các bạn về xu hướng dòng nhạc để có thể làm hài lòng không những ba vị giám khảo mà cả những khán giả đang xem truyền hình”.

Trước những ồn ào của chương trình, Hoàng Touliver cho hay: “Đây là vòng casting, dĩ nhiên sẽ có rất nhiều thí sinh đến dự thi, không thể nào tránh khỏi những tiết mục không có chuyên môn cao, nhưng phần lớn là những tiết mục rất hay và hấp dẫn”.

“Bạn trai tin đồn” Tóc Tiên còn cho biết thêm: “Đây là chương trình với format độc, lạ và hay Touliver rất hoan nghênh các chương trình đánh mạnh về DJ hay producer, DJ ở Việt Nam chưa thật sự nổi bật, Touliver rất mong khi ngồi ghế ban giám khảo Tài Năng DJ, mình sẽ tìm kiếm được nhiều gương mặt mới. Thông qua chương trình, Touliver rất mong các bạn học hỏi thêm nhiều dòng nhạc, bổ sung được các kiến thức cần có của một DJ, chứ không phải quanh quẩn một hoặc hai thể loại nhạc mà mình đang chơi”.

Tuần này, “Tài Năng DJ” sẽ tiếp tục phát sóng vòng thi casting, liệu gương mặt mới nào sẽ được chọn vào vòng thử thách của chương trình?

Xem thêm Tóc Tiên diện áo xuyên thấu, đi xế sang tới sự kiện

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới