PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh gợi cảm nhảy tưng bừng giữa Hà Nội lạnh buốt

Chủ nhật, 18/12/2016 10:15

Dù Hà Nội đang lạnh nhưng trước sự cổ vũ nhiệt tình của gần 20 nghìn khán giả, Tóc Tiên - Hoàng Thùy Linh cùng nhiều ca sĩ khách mời khác đã có một đêm bung xõa hết mình.

Tối qua 17/12, gần 20 nghìn khán giả đã đến sân vận động Hàng Đẫy để thưởng thức lễ hội thời trang và âm nhạc ngoài trời. Chương trình với sự góp mặt của 8 ca sĩ ca sĩ tiếng: Mỹ Tâm, Lê Hiếu, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân,… cùng hơn 100 người mẫu chuyên nghiệp: Hoàng Thùy, Mẫu Thủy, Thùy Trang,…”, giới thiệu 15 BST của những nhà thiết kế nổi bật tại Việt Nam: Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Nii, Katy Nguyễn, Hà Nhật Tiến, An Nhiên, Trần Hùng, Văn Thành Công, Hà Duy, Hà Trương, Ivan Trần, Linh Đoàn, Devon Nguyễn, Minh Công, Nguyễn Ngọc Lê,…

Tóc Tiên mặc gợi cảm khoe giọng hát và vũ đạo bốc lửa

Hoàng Thùy Linh đốt cháy sân vận động với sức chứa 20 ngàn khán giả

Đến tận 19h00 chương trình mới bắt đầu nhưng ngay từ 17h00 chiều các bạn trẻ Hà Thành đã xếp thành hàng dài, nối đuôi nhau trên đường Trịnh Hoài Đức, kiên nhẫn chờ check-in vào sân vận động. Kéo dài suốt gần 3h, sự kiện đã mang đến cho khán giả Hà Nội một buổi tối thưởng thức âm nhạc và thời trang tuyệt vời.

Điểm nhấn thú vị nhất của chương trình có lẽ là sự xuất hiện cùng lúc của Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh trên sân khấu. Dù mặc trang phục “phong phanh” nhưng cả ba vẫn biểu diễn nhiệt tình trước fan hâm mộ giữa thời tiết lạnh giá. 15 bản hit Việt như “Hãy về với nhau”, “Thế giới không có anh”, "Trắng Đen", "Như Một Giấc Mơ", “Walk Away”, “Im gonna break”,… đã được xâu chuỗi thành một chương trình biểu diễn liên tục. Thiết kế sân khấu hoành tráng, cùng với sự hỗ trợ âm nhạc của DJ Slim V cũng đã góp phần tạo thêm cảm xúc phấn khích cho người xem.

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm

"Hoàng tử tình ca" Lê Hiếu

Vũ Cát Tường

Trung Quân Idol

Hồng Quế trở lại sàn diễn sau khi sinh công chúa đầu lòng

MC Phan Anh giữ vai trò tiếp lửa cho sự kiện

Click xem thêm: Bất ngờ với MV triệu view mới nhất của Tóc Tiên

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới