PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tóc Tiên quyết định lên núi ngắm mây trời, trồng rau nuôi gà trong năm 2019 nhưng dân mạng chỉ quan tâm điều này!

Thứ bảy, 26/01/2019 21:17

Nữ ca sĩ Tóc Tiên vừa cho ra mắt một MV mới để khép lại năm 2018. Trong năm 2019, cô quyết định lên núi ngắm mây trời, trồng rau nuôi gà.

Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng được tận hưởng MV mới của ca sĩ Tóc Tiên. Mới đây, trên instagram của mình, Tóc Tiên đăng hình ảnh vô cùng gợi cảm và cho biết Kaheda sẽ là MV khép lại năm 2018 của cô. "Sau đó cô Hai lên núi ngắm mây trời trồng rau nuôi gà xem còn đủ sáng tạo với nghề không?", nữ ca sĩ tiết lộ thêm.

Tóc Tiên cho biết trong năm 2019 cô sẽ lên núi ngắm mây trời, trồng rau, nuôi gà.

Hình ảnh mới của Tóc Tiên

Lời chia sẻ của Tóc Tiên chẳng khiến mọi người quan tâm đến việc cô sẽ tạm ngừng ca hát trong một thời gian hay không. Bởi hình ảnh bỏng mắt của nữ ca sĩ đã khiến một số dân mạng chú ý hơn thậm chí một số người hâm mộ cảm thấy khó chịu.

"Đã từng rất thích Tiên. Thích cá tính, sự thông minh, lễ phép, hài hước và xinh xắn của bạn. Nhưng bộ ảnh này thì mình thất vọng quá", "Sexy thì cũng vừa thôi chị ơi, bộ ảnh này em thấy hơi lố à không mà là quá lố, như đập vô mặt người ta vậy á", "nhìn ảnh này thấy tụt mood quá"... dân mạng nhận xét về hình ảnh của Tóc Tiên.

Dân mạng cho rằng hình ảnh mới của Tóc Tiên hơi lố, khiến nhiều người thất vọng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới