PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tóc Tiên và Bảo Thy “bùng cháy” cùng Beach Festival Twist all Summer

Thứ hai, 28/08/2017 18:19

Ngày 26/8, sự kiện âm nhạc lớn nhất trong năm 2017 dành cho các bạn trẻ và những ai yêu mến Bia Sài Gòn mang tên “Beach Festival Twist all Summer” đã diễn ra tại Đà Nẵng.

Đêm nhạc hội bắt đầu lúc 19h30 ngày 26/8 tại sân công viên Biển Đông - Đà Nẵng. Ngay từ đầu chương trình, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và cơn bão số 7, khu vực tổ chức chương trình đã có một cơn mưa rất to nhưng với những ca khúc hot, các ca sĩ trẻ làm nóng bầu không khí nơi đây bằng những giai điệu sôi động, đúng chất DISCO, EDM.

Tóc Tiên đầy gợi cảm trong điệu nhảy mới

MC Nguyên Khang hài hước và dí dỏm

Shuni Hạ Linh trẻ trung, sôi động

Trúc Nhân mang đến ca khúc “Bốn chữ lắm” cùng màn biên đạo nhảy siêu kute

Đêm nhạc này nằm trong chuỗi sự kiện “Beach festival twist all summer” lớn nhất năm của bia Sài Gòn nhằm tri ân những khách hàng thân thiết đã ủng hộ sản phẩm của nhãn hàng hơn 142 năm qua, thu hút đông đảo giới trẻ và những người yêu bia. Cũng trong sự kiện, ban tổ chức cũng đã dành những phần quà lớn và hấp dẫn cho những người tham dự.

Khu vực dạy nhảy luôn náo nhiệt và thu hút động bạn trẻ tham dự

Việt Dũng – Một bạn trẻ Đà Nẵng chia sẻ: “Mình rất vui khi nhận được giải thưởng tại các trò chơi ở đây. Sự kiện có nhiều trò chơi hấp dẫn,thú vị. Mình đã hò reo gần như khản giọng để cổ vũ cho các bạn của mình. Đây là sự kiện thú vị nhất mình từng tham dự từ trước tới giờ. Đặc biệt, mình còn chụp được rất nhiều hình ảnh ở các khu vực chụp hình tại đây. Bọn mình mong muốn bia Sài Gòn tổ chức định kỳ 1, 2 lần trong một năm hoạt động tương tự cho khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ Đà Nẵng nói riêng và khán giả cả nước nói chung được đắm mình vào không khí hội hè vui nhộn”.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới