PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Top 10 HHTGNV Hà Linh Vân bất ngờ xuất hiện tại Takashimaya với vai trò DJ

Thứ bảy, 17/09/2016 09:03

Được biết đến như một người mẫu và cũng là Top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2010, Hà Linh Vân lấn sân qua lĩnh vực DJ và đang dần dần khẳng định mình.

Bạn nghĩ sao khi thời trang và DJ kết hợp với nhau? Quả nhiên là rất hoàn hảo! Minh chứng là cô gái Hà Linh Vân này đây, xuất thân là một người mẫu, cô đã từng tham gia cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới người Việt và lọt vào tới Top 10. Sự nghiệp của cô không dừng lại ở đó. Sau 5 năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, tham gia rất nhiều các show thời trang lớn nhỏ, HLV biết tận dụng lợi thế của mình “Một bước sang ngang’’ trở thành một nữ DJ thật sự sau một thời gian học hỏi, tập luyện không ngừng dưới sự hướng dẫn của DJ Tùng Anh là bạn diễn cũng là người thầy của cô trong suốt thời gian qua. Họ kết hợp và hổ trợ nhau rất ăn ý tạo nên team DJ với tên gọi là MOS.

Hà Linh Vân và DJ Tùng Anh

Mới đây HLV được các nhãn hiệu thời trang đình đám mời làm DJ cho một loạt sự kiện khai trương lớn tại trung tâm mua sắm Takashimaya, một trung tâm mua sắm lớn nhất Việt Nam hiện nay, sự kết hợp này thật hoàn hảo.

Sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Stuart Weitzman tại VN

Sự kiện khai trương Topshop – Topman diễn ra trong 5 ngày

Sự kiện khai trương thương hiệu Miss Selfridge

Không chỉ tham gia những sự kiện trong nước, HLV còn được mời làm headline cho The Muse, một club nổi tiếng ở Myanma và nhận được rất nhìu sự yêu quý của các raver Myanmar.

HLV đánh headline tại The Muse Bar

Ngoài ra MOS còn được các Bar Club lớn tại ở Tp.HCM mời làm DJ chính như Blanchy’s Task, OMG, Vuvuzela, Kingdom,….

Trong chưa đầy 1 năm mà bộ đôi Dj MOS đã tham gia rất nhiều chương trình Festival lớn đình đám Việt Nam như Escape Music Festival, The Wave Music Festival, The City I Love từ Bắc tới Nam: Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Hạ Long, Vũng Tàu, Cần Thơ,… Lịch làm việc của team vô cùng dày đặc và team đang nổ lực hết mình để vươn ra thị trường EDM Thế Giới.

MOS chơi nhạc trong chương trình Sense Of Love của beer Singha

MOS chơi nhạc tại New Phương Đông Đà Nẵng

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới