PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Trà My Idol cùng chồng kỉ niệm 3 năm ngày đính hôn ngay trên phim trường

Thứ tư, 21/06/2017 08:30

Đây là lần đầu tiên ông xã đã đến phim trường để cổ vũ Trà My Idol làm sản phẩm âm nhạc mới.

Ở những hình ảnh hậu trường, Trà My Idol xuất hiện với hình ảnh đầy nổi bật, cá tính. Không tiết lộ cụ thể câu chuyện sẽ xây dựng trong MV, Trà My Idol chỉ bật mí đây là sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng, chuyên nghiệp từ âm nhạc, nội dung, hình ảnh và sẽ có sự hỗ trợ của ê kíp đạo diễn đình đám.

Trong ngày đầu tiên Trà My Idol thực hiện MV nhạc sĩ Mr Siro đã không quản ngại mưa gió để đến ủng hộ nữ đồng nghiệp xinh đẹp. Ngoài các cộng sự và nhạc sĩ Mr Siro, ông xã Tô Văn Đức của Trà My Idol cũng âm thầm xuất hiện tại phim trường khiến cho nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ, hạnh phúc. Trà My Idol tâm sự, ông xã doanh nhân là người luôn tạo điều kiện để cô được theo đuổi đam mê nhưng ít khi nào cả hai đi chung trong những dịp như này. Với sự có mặt không báo trước, Trà My Idol cho biết cô có thêm nhiều động lực để hoàn thành tốt nhất dự án ấp ủ suốt nhiều tháng qua.

Ngày Trà My Idol quay MV mới trùng đúng ngày kỉ niệm 3 năm cô và ông xã đính hôn. Thay vì những bữa tiệc xa hoa, cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, chăm sóc trong suốt quá trình Trà My Idol làm việc.

Trà My Idol xinh đẹp và cá tính với mái tóc ngắn

Chồng cô đến thăm và cổ vũ cho vợ bước tiếp con đường nghệ thuật

Trà My trên phim trường cho MV mới

Nhạc sĩ Mr Siro đến phim trường trò chuyện và hỗ trợ cho Trà My Idol

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới