PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Trà My Idol, khoe ngực nở eo thon 'cân' cả dàn mĩ nhân Việt

Thứ sáu, 16/09/2016 22:19

Sau 2 năm vắng bóng ở làng giải trí trong nước, ca sĩ Trà My Idol vừa chính thức trở lại với music video “Let Me Feel Your Love Tonight”.

Buổi họp báo diễn ra ấm cúng vàthu hút sự có mặt của đông đảo giới chuyên môn, truyền thông trong nước và các đồng nghiệp thân thiết với Trà My Idol như: nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, ca sĩ Thu Thủy, Thiều Bảo Trang, Diệp Lâm Anh… diễn viên Diễm My 9x, Tú Vi, vlogger Phở Đặc Biệt… cùng ê kíp thực hiện sản phẩm.

Dù đã là mẹ của một nhóc tì 2 tuổi, Trà My vẫn khiến vạn người mê vì thân hình quá bốc lửa và nhan sắc mặn mà. Cô khéo khoe vòng eo con kiến và còng một căng tròn sau lớp đầm đính đá tinh tế

Tú Vi đến chúc mừng cô bạn diễn thân thiết trong "Bếp hát"

Thu Thuỷ diện một thiết kế lạ mắt đọ dáng cùng Trà My Idol

Diễm My 9X

Diệp Lâm Anh

Thiều Bảo Trang

Trà My Idol chia sẻ khá nhiều về quá trình thực hiện MV. Cuối buổi họp báo, cả ê kíp đã dành một món quà bất ngờ cho cô. Đó chính là đoạn clip chúc mừng của Tăng Thanh Hà. "Ngọc nữ điện ảnh" chia sẻ rằng, do bận lí công việc nên không về kịp nhưng cô rất tự hào về cô em xinh đẹp và gửi lời chúc đến Trà My Idol. Món quà này khiến Trà My Idol vô cùng cảm động

Ông xã của Trà My Idol cũng có mặt trong ngày ra mắt sản phẩm của vợ

Hoàng Jouliver

Trong buổi giao lưu giới thiệu sản phẩm mới, Trà My Idol cho biết cô đã sẵn sàng trở lại làng giải trí sau thời gian nạp năng lượng và ấp ủ nhiều dự án âm nhạc mới mẻ. Với lần tái xuất này, Trà My Idol khẳng định cô không gặp bất cứ rào cản nào khi gia đình, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ cũng ủng hộ, tiếp sức cho cô rất nhiệt tình.

Chia sẻ thêm về phong cách, định hướng trong thời gian sắp tới, Trà My Idol cho biết: “Trước đây tôi hướng mình đến hình ảnh của một cô gái trẻ trung, năng động nhưng bây giờ đã có gia đình, sinh con rồi, tôi muốn xây dựng cho mình hình ảnh của người phụ nữ chín chắn, nhưng vẫn quyến rũ theo cách riêng của mình. Ngoài sản phẩm “Let Me Feel Your Love Tonight” mang giai điệu hiện đại, sôi động, sắp tới tôi sẽ hợp tác với một số nhạc sĩ chuyên sáng tác những ca khúc ballad và sẽ liên tục gửi tặng khán giả những sản phẩm mang nhiều màu sắc khác nhau”.

Tin và ảnh: Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)