PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Trà Ngọc Hằng bất ngờ được người thân tổ chức sinh nhật trong ngày giới thiệu sản phẩm âm nhạc

Thứ bảy, 04/01/2020 08:35

Chiều ngày 3/1, Trà Ngọc Hằng đã buổi giới thiệu Album online "Gọi tên bốn mùa" đến truyền thông và khán giả.

Sự kiện không chỉ có báo chí mà còn có gia đình và quy tụ những người bạn thân của Trà Ngọc Hằng trong showbiz đến tham dự như: ca sĩ Lều Phương Anh, ca-nhạc sĩ Lương Bằng Quang, top 5 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 - Đào Thị Hà, Thanh Trúc, MC Minh Đức, MC Anh Quân... Đặc biệt, mẹ, con gái Sophia, các chị em và các cháu cũng có mặt để chúc mừng hành trình tiếp theo của Trà Ngọc Hằng trong âm nhạc.

Nói về việc không thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình, Trà Ngọc Hằng cho biết bản thân không có thời gian nhiều để tham gia các gameshow hay phim cô chỉ tập trung kinh doanh, lo cho con và âm nhạc. Trà Ngọc Hằng cũng cho biết cô quyết tâm theo đuổi dòng nhạc Bolero nhưng nếu khán giả thích cô hát dòng nhạc khác thì vẫn cố gắng để có sản phẩm phục vụ khán giả.

Cuối chương trình, Trà Ngọc Hằng còn bất ngờ được ekip và người thân tổ chức sinh nhật. Trà Ngọc Hằng hạnh phúc hát ca khúc đón tuổi mới và thổi nến ước nguyện những điều tốt đẹp sẽ đến với mình. Cô vui vẻ chụp ảnh trong vòng tay của những người thân yêu.

Trà Ngọc Hằng thay liên tục hai bộ trang phục lộng lẫy trong họp báo

Mẹ ruột và con gái Sophia đến chúc mừng cô

Ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang

Ca sĩ Lều Phương Anh

MC Anh Quân

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Đào Thị Hà

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới