PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Trà Ngọc Hằng tiết lộ việc hủy hôn với người tình đại gia

Thứ sáu, 10/06/2016 08:05

"Cả hai đã chụp ảnh cưới, lên kế hoạch về một hôn lễ lãng mạn ở biển với vài người thân và gia đình nên khi mọi chuyện bất thành, Hằng rất buồn" - Trà Ngọc Hằng tiết lộ.

Trong buổi gặp mặt thân mật với báo chí thủ đô để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới chiều qua (9/6), Trà Ngọc Hằng đã trải lòng một cách thẳng thắn về cuộc sống riêng tư trước thắc mắc của nhiều người. Trước những câu hỏi xoáy sâu vào vấn đề riêng tư và dự đính đám cưới còn dang dở với người tình đại gia, "Người đẹp đất Mũi" bộc bạch.

"Chúng tôi yêu thật lòng nhưng bất đồng quan điểm. Khi yêu anh ấy, Hằng đã bỏ hết sự kiêu hãnh của người phụ nữ sang một bên và xác định đi với anh đến cuối cuộc đời. Cả hai đã chụp ảnh cưới, lên kế hoạch về một hôn lễ lãng mạn ở bãi biển với vài người thân và gia đình nên khi mọi chuyện bất thành, Hằng rất buồn".

Trà Ngọc Hằng cho biết đã hủy hôn với người bạn trai lâu năm

Bên cạnh đó, Trà Ngọc Hằng còn tiết lộ bạn trai không ủng hộ cô nhiều trên con đường hoạt động nghệ thuật. Anh thường hay tính toán rằng, làm cái này, cái kia sẽ đem lại lợi ích gì nên 2 sản phẩm âm nhạc mới nhất đều do cô tự bỏ tiền túi.

"Anh ấy là một doanh nhân, làm gì cũng có tính toán. Anh cho rằng những việc ca hát, ra MV của tôi mất thời gian và không mang lại lợi ích gì. Vì vậy anh không đầu tư" - Trà Ngọc Hằng cho biết thêm.

"Người đẹp đất Mũi" khá đau buồn khi chia tay bạn trai sau 4 năm gắn bó

Sau 5 tháng đường ai nấy đi thì được biết, bạn trai của nữ ca sĩ đang theo đuổi một Á hậu. Cô nàng tỏ ra khá bình thản trước thông tin này và vẫn thầm cầu chúc cho người yêu hạnh phúc. Vì với cô, tình yêu lớn nhất lúc này là âm nhạc. Dự án "Love back" chính là lời khẳng định của cô. MV "Kiêu" nằm trong dự án với dòng nhạc pop dance được xây dựng trên câu chuyện viễn tưởng với kỹ xảo 3D.

Để hoàn thiện MV này, Trà Ngọc Hằng cùng gần 100 người đã miệt mài quay trong 2 ngày đêm. Ban đầu, ê-kíp chỉ định thực hiện trong vòng một ngày nhưng nữ ca sĩ mong muốn có một sản phẩm ấn tượng nên làm đi làm lại khá nhiều chi tiết. Riêng cảnh hôn với diễn viên Hiếu Nguyễn chỉ cần một lần.

Cuộc sống riêng tư không còn ràng buộc con đường nghệ thuật của người đẹp họ Trà

Click xem thêm: Trà Ngọc Hằng mặc áo sơ mi giản dị đạp xe đi làm từ thiện

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới