PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Trịnh Thăng Bình bị trúng thực khá nặng, gửi lời xin lỗi khi hủy buổi ghi hình gameshow

Thứ năm, 20/06/2019 12:53

Do bị trúng thực (ngộ độc thực phẩm) khá nặng và kiệt sức nên Trịnh Thăng Bình không thể đến tham dự buổi ghi hình cho gameshow "Người bí ẩn".

Trịnh Thăng Bình là một ca sĩ được khán giả yêu mến qua nhiều ca khúc như "Lời chưa nói", "Tâm sự tuổi 30", "Người ấy", "Từ nay về sau", "Ngày em đi", "Người thứ ba"... Ngoài ca hát, nhờ có khả năng nói chuyện hài hước, dí dỏm nên anh được mời tham gia vào nhiều chương trình truyền hình đang hot.

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình

Mới đây, Trịnh Thăng Bình chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình và gửi lời xin lỗi khi không thể tham dự buổi ghi hình cho chương trình "Người bí ẩn.

"Gửi đến BTC và ekip chương trình Người Bí Ẩn. Hôm nay lẽ ra là ngày Bình phải có mặt ở trường quay để ghi hình cho chương trình Người Bí Ẩn. Thế nhưng từ lúc sáng Bình đã bị trúng thực khá nặng và kiệt sức. Dẫn đến sức khoẻ không đủ đảm bảo để có thể đến buổi ghi hình và hoàn thành tốt công việc của mình. Cho phép Bình gửi đến toàn bộ ekip chương trình cùng với BTC lời xin lỗi chân thành nhất. Rất mong mọi người thông cảm vì sự việc xảy ra ngoài ý muốn. Xin chân thành cảm ơn mọi người đã giúp đỡ Bình", Trịnh Thăng Bình viết trên trang cá nhân.

Trịnh Thăng Bình bị trúng thực nên không thể đến buổi ghi hình "Người bí ẩn".

Ở dưới bình luận, nhiều người hâm mộ lo lắng cho nam ca sĩ: "Chúc anh mau khỏi bệnh và khỏe mạnh ạ", "Khỏe chưa anh", "Hy vọng chương trình thông cảm cho anh. Anh ấy đã rất mệt", "Vừa buồn vì không được xem anh ở Người Bí Ẩn vừa buồn vì sức khỏe của anh. Chúc anh mau khỏe nha".

Người hâm mộ chúc nam ca sĩ mau chóng khỏe lại.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới