PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Trini thăng hoa trong liveshow Chân dung

Thứ hai, 24/10/2022 09:58

Liveshow Chân dung diễn ra mới đây đã khắc họa một Trini đa diện như thể viên kim cương có nhiều mặt.

Ở liveshow Chân dung, Trini tung tẩy với Bên nhau ta say đêm nay (sáng tác Vicky Nhung), nức nở với Gọi giấc mơ về (Đức Trí), thét gào trong thinh lặng với Vắng (Quốc Bảo), dịu dàng với Có lúc.

Hai bài hát hoàn toàn mới là Chân dung tôi, Dài như hơi thở từ album phòng thu đang thực hiện cũng được Trini giới thiệu trong đêm nhạc.

Chân dung có thể nói là một đêm diễn có sự đồng điệu giữa ca sĩ và ban nhạc Oxy. 16 bài hát là một nhạc mục “gay cấn” ngay cả với những ca sĩ kinh nghiệm, nhưng Trini và ban nhạc đã thăng hoa thực sự.

Bên cạnh có, không thể không nhắc đến MC Tùng Leo, người có thể nói là “hiểu Quốc Bảo và hiểu Trini”, đã dẫn dắt rất duyên dáng và kết nối sâu sắc đêm nhạc.

Trini tên thật Lưu Tuyết Trinh, sinh năm 1995, hiện là sinh viên Khoa Thanh nhạc - Nhạc viện TP.HCM.

Nữ ca sĩ Trini bắt đầu con đường nghệ thuật chuyên nghiệp vào đầu năm 2020 - đúng thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Bởi thế, cô đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn vất vả khi mọi hoạt động văn nghệ đều phải tạm ngừng.

Dù vậy, hai năm đó cũng là khoảng thời gian để Trini trau dồi và từng bước trưởng thành. Live concert Chân dung trên sân khấu tuyệt đẹp Opus Saigon mới đây là một dấu mốc quan trọng đánh dấu bước trưởng thành của nữ ca sĩ, khẳng định Trini có thể làm được những điều vượt ra ngoài mức an toàn của những bản ballad buồn.

Từ debut album Yêu nhau dịu dàng (2020) đến EP Rock Now (2021), từ bản MV rất đẹp Hoang mang (2022) đến live show Chân dung là những nỗ lực không ngừng nghỉ để vượt lên chính mình của ca sĩ Trini.

Hai năm qua, Trini đã thử sức với pop ballad, rock ballad, chủ yếu là những bài hát rất khó của nhạc sĩ Quốc Bảo. Và cuối cùng, Trini chọn cho mình phong cách chill-out làm hành trang đường dài.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới