PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Trở lại sau tuyên bố giải nghệ, Đông Nhi đón nhận tin vui thắng giải Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất

Thứ tư, 17/01/2018 11:10

Tối qua (16/1), Lễ trao giải Keeng Young Awards 2017 đã chính thức diễn ra tại Tp.HCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt.

Tối qua (16/1), lễ trao giải Keeng Young Awards nhằm tôn vinh các nghệ sĩ dưới 30 tuổi đạt được những thành tựu, đóng góp mang tính sáng tạo, dẫn dắt xu hướng âm nhạc trong năm đã diễn ra khá long trọng.

Sau những lùm xùm chuyện giải nghệ, Đông Nhi đã xuất hiện trở lại. Trong đêm trao giải này, Đông Nhi đã được xướng tên chiến thắng ở hạng mục Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất.

Phần trình diễn ấn tượng của Đông Nhi

Đông Nhi cho biết cô cảm thấy may mắn khi vẫn nằm trong độ tuổi để nhận được giải thưởng danh giá này. Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn fanclub cũng như ê-kíp khi luôn song hành cùng cô trên chặng đường phát triển sự nghiệp.

Đông Nhi nhận giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất

Ở hạng mục ca khúc nhạc Pop đã gọi tên Erik. Ca khúc Chờ nhau nhé của 2 tác giả Đông Âu và Đoàn Thế Lân, được thể hiện bởi 2 ca sĩ trẻ Suni Hạ Linh và Erik.

Erik và nhạc sĩ Đông Âu

Ca khúc phối hợp thuộc về bài hát Có em chờ của tác giả Kai Đinh, thể hiện bởi nữ ca sĩ Min và rapper MR.A.

Min

Hạng mục ca khúc nhạc phim, ca khúc Cô gái ngày hôm qua do Vũ Cát Tường thể hiện đã vượt qua những đối thủ khác là Em chưa 18, Yêu là tha thu, Lặng yên, Ngồi hát đỡ buồn để giành giải thưởng.

Bài hát nhạc chờ được yêu thích nhất 2017 bao gồm Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP, Yêu là tha thu - Only C, Muốn nói - Khắc Việt, 1 2 3 4 - Chi Dân, Ta còn yêu nhau - Đức Phúc.

Chi Dân

Ali Hoàng Dương

Hạng mục MV của năm, MV Bao giờ lấy chồng của nữ ca sĩ trẻ Bích Phương cùng ê-kíp đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký. Hạng mục Ca khúc của năm không nằm ngoài dự đoán đã thuộc về Xin đừng lặng im - Soobin Hoàng Sơn.

Soobin Hoàng Sơn

Bích Phương

>> Bí quyết diện đồ đôi cực chuẩn như Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới