PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Trở về từ Nhật, Vũ Cát Tường được fan chào đón nồng nhiệt

Thứ hai, 26/03/2018 20:49

Trưa nay (26/3), sau khi kết thúc chuyến lưu diễn thành công tại Nhật Bản, Vũ Cát Tường nhanh chóng trở về Việt Nam để tiếp tục lịch trình dày đặc của mình.

Để chào đón thần tượng trở về, các fan của Vũ Cát Tường đã tập trung khá đông ở khu vực ga đến quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất.

Mặc dù gần 14h, chuyến bay của Vũ Cát Tường mới hạ cánh nhưng từ trước đó vài giờ, các fan đã tập trung thành một nhóm rất trật tự và chuẩn bị poster, băng rôn, rất nhiều hoa và quà thậm chí là cả một chú mèo Doreamon rất to để chào đón nữ ca sĩ (Mèo là biệt danh FC gọi Vũ Cát Tường).

Khá đông fan đã đến đón Vũ Cát Tường

Xuất hiện tại ga đến sau chuyến bay khá dài thế nhưng Vũ Cát Tường không để lộ vẻ mệt mỏi mà trái lại, nữ ca sĩ tươi cười rạng rỡ và không khỏi bất ngờ khi được rất đông fan chờ đợi và đón mình tại sân bay.

"Tường rất vui vì các fan biết Tường về nên đã đến để gặp và chúc mừng Tường. Trước đó khi ở Nhật, các FM ở thành phố Osaka cũng đợi từ rất sớm để xem Tường diễn. Thật sự, Tường rất hạnh phúc bởi không thấy được sự khác biệt giữa FM Việt Nam và FM Nhật Bản bởi dù ở đâu, mọi người cũng đều yêu thương và ủng hộ Tường”, Vũ Cát Tường xúc động.

Đáp lại tình cảm của fan, Vũ Cát Tường dành thời gian để ở lại trò chuyện cùng mọi người. Nữ ca sĩ còn hào hứng kể lại với các fan của mình những kỉ niệm khi lần đầu tiên sang Nhật Bản lưu diễn cũng như tham quan các cảnh đẹp ở đất nước Mặt trời mọc.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)