PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Trong nghi án yêu đương, Bùi Anh Tuấn tuyên bố: ''Hiền Hồ mặc cái gì và làm cái gì cũng đẹp'

Thứ tư, 10/07/2019 21:32

Anh Đức và Bùi Anh Tuấn, hai "tình hờ" của Hiền Hồ đã đế chúc mừng ngày vui của nữ ca sĩ.

Chiều nay (10/7), nữ ca sĩ Hiền Hồ đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Cần Xa với sự xuất hiện của đông đảo bạn bè nghệ sĩ và giới truyền thông. Hiền Hồ khiến fan bất ngờ khi mạnh tay thực hiện cuộc cách mạng về âm nhạc trong sản phẩm mới lần này. Thế nhưng, MV của nữ ca sĩ lại bị nhận xét có màu sắc giống với MV của một nghệ sĩ Hàn Quốc.

Hiền Hồ đã thẳng thắn lí giải rằng: "Thực sự với những sản phẩm đã ra mắt trên suốt chặng đường sự nghiệp của Hiền Hồ thì khán giả đã quen với một màu buồn vì là ballad. Với dự án lần này dù là chia tay nhưng Hiền Hồ lại muốn mang đến cho khán giả một cái nhìn tích cực nhất trong chuyện tình yêu đó là không yêu được thì vẫn phải đẹp. Ngoài ra không có thêm dụng ý gì cả".

Sản phẩm âm nhạc mới ra mắt của Hiền Hồ bị nhận xét có màu sắc giống với một nữ ca sĩ Hàn Quốc khác

Trong buổi họp báo còn sự xuất hiện của diễn viên hài Anh Đức và ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Đây là hai sao nam bị nhắc đến nhiều nhất trong nghi án tình cảm với nữ ca sĩ. Anh Đức được bạn thân Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ nhiệt tình "ghép đôi" với Hiền Hồ khi cả hai tham gia gameshow. Có mặt trong ngày vui của nữ ca sĩ, Anh Đức chia sẻ: "Như lời hứa Đức đã đến chúc mừng MV của Hiền Hồ. Ban đầu Đức nghĩ đây chỉ là bản ballad thôi mà vô đây thấy âm nhạc rất sôi động và nghe không có gì để chê bởi vì ... Đức là fan của Hiền Hồ mà. Ngoài ra Đức cũng xin chúc mừng một hình ảnh cũng như dòng nhạc mới của Hiền Hồ và mong rằng nó sẽ thành công".

Riêng Bùi Anh Tuấn khi được hỏi về MV mới của Hiền Hồ, anh cho biết: "Đây là MV mà Tuấn ngồi dưới nghe rất là đã, tập trung theo dõi không thể rời mắt từ đầu tới cuối'. Không chỉ thếm nam ca sĩ còn khẳng định chắc nịt: "Hiền Hồ mặc cái gì và làm cái gì cũng đẹp".

Trước sự ưu ái của Bùi Anh Tuấn và Anh Đức, Hiền Hồ hơi ngượng ngùng đáp: "Em cảm thấy rất là buồn cười. Hai anh đều rất dễ thương, em rất là quý và muốn giữ... (cười). Nói chung là cảm ơn mọi người đã đến với em và coi MV".

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới