PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Trung Quân giải thích chuyện 'thả tim' bình luận không cho Hương Ly cover hit mới

Chủ nhật, 03/11/2019 09:37

Khi được hỏi về việc thả tim bình luận không để Hương Ly cover 'Tự tâm', Nguyễn Trần Trung Quân cho biết đó chỉ là do lỡ tay mà thôi.

Sau "Màu nước mắt", Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục gặt hái được nhiều thành công khi ra mắt MV "Tự tâm". Sản phẩm âm nhạc đưa yếu tố đam mỹ của Trung Quân nhanh chóng gây sốt, leo lên top 1 tìm kiếm trên Youtube và oanh tạc nhiều bảng xếp hạng.

Khi MV này chưa hết hot, nhiều người phẫn nộ khi Hương Ly "nhăm nhe" cover ca khúc này. Sau đó, khán giả đã bắt gặp Nguyễn Trần Trung Quân "thả tim" một bình luận của khán giả có nội dung kêu gọi nam ca sĩ nhất quyết không để cho Hương Ly thực hiện bản cover của "Tự Tâm". Lập tức hành động này của Trung Quân khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao.

Hương Ly "nhăm nhe" cover ca khúc "Tự tâm" của Nguyễn Trần Trung Quân.

Sau lùm xùm, Nguyễn Trần Trung Quân giải thích anh chỉ lỡ tay "thả tim" bình luận không cho Hương Ly cover. Vì những ngày qua, lượng bình luận của người hâm mộ trong các bài đăng của anh rất nhiều, thế nên hành động trên đã xảy ra hoàn toàn do nhầm lẫn.

Trung Quân cho biết anh chỉ lỡ tay "thả tim" bình luận không cho Hương Ly cover

Trung Quân cũng cho biết anh và Hương Ly ở ngoài đời khá thân thiết. Nam ca sĩ cho biết cả hai học chung Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Nguyễn Trần Trung Quân cũng bày tỏ sự yêu mến, sự cảm thông với những áp lực mà Hương Ly đã trải qua những ngày gần đây.

Như vậy, trong khoảng thời gian sắp tới, rất có thể Hương Ly sẽ tung bản cover "Tự tâm".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới