PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Trước giờ G, Sơn Tùng bị fans 'dìm hàng' tơi tả và ghép ảnh cưới cực lầy, MONO gây sốt khi lên sóng cùng Thùy Tiên

Thứ năm, 02/03/2023 20:57

Loạt hình ảnh của anh em Sơn Tùng - MONO đang khiến khán giả thích thú hết nấc.

Sau khi chính thức dấn thân vào showbiz, cả Sơn Tùng và MONO đến nay cũng đã có những thành công vượt trội. Đặc biệt, visual cùng ngoại hình của cả 2 cũng luôn là chủ đề được bàn tán rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Có thể thấy, dù thử sức với bất kì phong cách nào, cả MONO và Sơn Tùng đều tạo ấn tượng mạnh. Vào tối hôm nay (2/3), bộ đôi anh em tài năng này sẽ có cơ hội biểu diễn chung sân khấu và hứa hẹn sẽ gây bùng nổ.

MONO và Sơn Tùng ngày càng thành công trong sự nghiệp

Trước giờ G biểu diễn, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau hình ảnh MONO đứng cùng Thùy Tiên. Trong khi Thùy Tiên gây sốt với nhan sắc vượt trội, thần thái tươi tắn thì em trai Sơn Tùng cũng được khen tới tấp vì quá điển trai. Đáng chú ý, khi đứng cạnh MONO, Miss Grand International 2021 còn có hành động khuỵu gối thấp hơn để không làm cho nam ca sĩ bị "dìm" bởi chiều cao. Đều là những cái tên được giới trẻ yêu thích, khi đứng chung, MONO và Thùy Tiên đã khiến dân tình thích thú hết nấc.

Thùy Tiên và MONO gây sốt với khung ảnh dễ thương

Bên cạnh đó, fans của Sơn Tùng cũng đã bắt đầu lên đồ lẫn lên đường để sẵn sàng gặp gỡ idol của mình sau thời gian khá dài. Đáng nói, thay vì chuẩn bị những bức ảnh đẹp, fans của nam ca sĩ lại chơi lớn khi in ra hàng loạt bức ảnh "dìm hàng" tơi tả của Sơn Tùng. Chưa kể, một số bạn nữ còn chẳng ngần ngại ghép ảnh cưới với giọng ca "Buông đôi tay nhau ra". Chứng kiến những hành động lầy lội này, cư dân mạng đã đứng ngồi không yên.

Fans Sơn Tùng đã sẵn sàng "dìm hàng" idol của mình

Thậm chí còn ghép ảnh cưới cực lầy lội

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)