PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Trước khi ly hôn, Đan Trường và bà xã Thủy Tiên từng cùng nhau thực hiện MV ngọt 'lụi tim'

Chủ nhật, 18/07/2021 13:44

Nhìn lại những khoảnh khắc tình tứ của Đan Trường và Thủy Tiên trong MV từng đóng chung, netizen không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình của cả hai.

Vào sáng ngày 18/7, vợ chồng Đan Trường và Thủy Tiên đã đồng loạt lên tiếng xác nhận về việc cả hai đã chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Thông báo đột ngột của cặp đôi đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ nhưng cũng vô cùng tiếc nuối, bởi họ từng là một trong những cặp vợ chồng có tình yêu đẹp đáng ngưỡng mộ nhất nhì Vbiz.

Thông tin Đan Trường và bà xã ly hôn khiến netizen ngỡ ngàng

Giữa lúc thông báo ly hôn của Đan Trường và bà xã đại gia đang khiến mạng xã hội dậy sóng, netizen cũng đào lại MV cả 2 từng đóng với nhau. Cụ thể, MV này có tên "Bến Bờ Hạnh Phúc". Những cảnh quay lãng mạn cũng như loạt khoảnh khắc tình bể bình của anh Bo và vợ trong suốt MV làm người xem phải lụi tim vì quá ngọt ngào. Đây cũng là lần hiếm hoi Thủy Tiên cùng tham gia MV với chồng mình.

Loạt khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng Đan Trường trong MV Bến Bờ Hạnh Phúc khiến netizen thích thú

Vào thời điểm kết hôn, khi liên tục bị đánh giá không xứng với Đan Trường, Thủy Tiên đã thẳng thắn phát ngôn: "Tôi không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích về nhan sắc. Tôi nghĩ rằng với vẻ đẹp của một người, mình không thể chỉ xét ở bề ngoài mà cần nhìn tổng thể, từ tính cách, công việc, giao tiếp đến mọi điều trong cuộc sống hàng ngày. Tất cả điều đó mới tạo nên bức tranh trọn vẹn về một người đẹp".

Cái kết cho hành trình yêu vô cùng hạnh phúc của cả 2 quả là đau lòng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới