PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Trước làn sóng chỉ trích xem thường Đức Phúc, Hoàng Thuỳ Linh phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 19/08/2018 10:32

Nhận phải 'rổ gạch đá' khi có những nhận xét, đánh giá thiếu khôn khéo về Đức Phúc tại The Debut, thế nhưng ca sĩ Hoàng Thùy Linh vẫn vui vẻ đi ăn cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Sau tập 11 của chương trình Debut (Dự án số 1) 2018 lên sóng tối 17/8, cách hành xử của Hoàng Thùy Linh với Đức Phúc khiến nhiều người không hài lòng. Thậm chí, có ý kiến cho rằng sai lầm "chết người" trong lời nói đã khiến hình ảnh một Hoàng Thùy Linh khôn khéo, bản lĩnh xây dựng trong nhiều năm qua sụp đổ.

Bởi xét cho cùng, thì điều Hoàng Thùy Linh hơn Đức Phúc chỉ là về tuổi tác. Còn về giọng hát, kỹ thuật chuyên môn chắc chắn Quán quân bước ra từ một cuộc thi âm nhạc sẽ chẳng hề thua kém Hoàng Thùy Linh. Ấy vậy mà Hoàng Thùy Linh lại có những nhận xét cảm tính khi ngồi trên ghế giám khảo: "Trứng thì làm sao khôn hơn vịt được hả Phúc. Em còn non và xanh lắm. Ý chị là còn nhựa ý", "Trước đây, tôi không nhận xét về giọng hát vì Đức Phúc và Hương Tràm lúc nào cũng chỉ nghĩ rằng ở cuộc đời này chỉ có giọng hát là đủ. Nhắc lại lần nữa, đối với tôi, giọng hát quan trọng nhưng chỉ có nó thì chưa đủ"...

Hoàng Thùy Linh bị nhiều người chỉ trích vì có lời nhận xét "xắt xéo" Đức Phúc trong một gameshow truyền hình.

Vì những nhận xét có phần quá tự tin và thể hiện thái độ coi thường đồng nghiệp khá rõ ràng mà Hoàng Thùy Linh nhận được "rổ gạch đá" từ cư dân mạng: "Em nghĩ chị Hoàng Thùy Linh nên học tập cách nhận xét và thái độ của anh Đức Phúc nhé", "Thích đội Đức Phúc. Bà Hoàng Thùy Linh quá cao ngạo...".

Dân mạng bức xúc trước những lời nói của Hoàng Thùy Linh với Đức Phúc

Thế nhưng, trước lùm xùm xoay quanh việc nhận xét Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh không lên tiếng. Thậm chí, mới đây nữ ca sĩ còn đăng ảnh đi ăn với Hoa hậu Mai Phương Thúy, kèm chia sẻ: "Happy Birthday G-Dragon with Leo and Dragon". Trong hình, Hoàng Thùy Linh nở nụ cười rạng rỡ và dường như không mấy bận tâm về việc bị "ném đá".

Hoàng Thùy Linh vui vẻ đi ăn cùng với Hoa hậu Mai Phương Thúy

Video Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào trong buổi ra mắt tự truyện

A.N (Theo Nld.com.vn)