PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Trường Giang 'lộng hành' hết thân mật Ốc Thanh Vân lại ẵm ngửa Thu Trang

Thứ sáu, 28/10/2016 09:51

Do Trấn Thành bận show ở nước ngoài nên buổi ra mắt "Giọng ải giọng ai" chỉ có ba gương mặt Trường Giang, Ốc Thanh Vân và Thu Trang là chủ xị.

Buổi lễ công bố chương trình có sự tham dự của các nghệ sỹ nổi tiếng như Trường Giang, Thu Trang, Ốc Thanh Vân. Bên cạnh đó, còn có sự tham dự của “mỹ nữ vạn người mê” Thiên Nga và chàng ca sĩ điển trai, tài năng Bạch Công Khanh.

Trường Giang và kiểu tạo dáng nhí nhố quen thuộc

Thu Trang cũng nhắng nhít không kém

Ốc Thanh Vân lại điềm đạm hơn hai người bạn đồng nghiệp

Nhằm hé lộ những tình huống “dở khóc dở cười” và giới thiệu chi tiết về cấu trúc chương trình, Ban tổ chức đã mời các phóng viên tham gia mini game Giọng Ải Giọng Ai ngay tại khán phòng. Cặp đôi Trường Giang - Ốc Thanh Vân đã dẫn dắt mini game cực thì duyên dáng và thay phiên “chặt chém” hai đội chơi. Hai đội chơi thảo thuận cặn kẽ, đưa ra phán đoán bằng con mắt tinh tường cho 7 giọng hát nhưng cuối cùng vẫn đưa ra những kết luận… trớt quớt. Hai đội chơi hoàn toàn bị đánh lừa bởi vẻ bề ngoài, giọng nói lẫn số phận đã được sắp đặt cho mỗi giọng ca. Đơn cử là một anh chàng được “Mười khó” ví là “soái ca” thì “hát dở tới tận đáy”. Trong khi đó, cô nàng vào vai một y tá lại đốn tim và thuyết phục toàn bộ hai đội chơi và khán giả bằng chất giọng “ngọt như mía lùi”. Khán giả ngồi bên dưới trải qua những cảm xúc từ “vui đụng nóc” cho tới thất vọng tràn trề.

Trường Giang cùng Ốc Thanh Vân thân thiết "kẻ tung người hứng" làm khó thí sinh trong mini game

Tranh thủ không có Trấn Thành, Trường Giang chọc đàn chị Thu Trang bằng cách "ẵm ngửa" khiến nữ danh hài một phen hú vía

>> Trấn Thành: 'Mấy người mà yêu rồi khoe khoang, nổ này kia thì trước sau gì cũng bỏ nhau'

Lam Khánh, Photo: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)