PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Trường Giang phản ứng thế nào khi được Trương Quỳnh Anh 'gài kèo' làm nam chính MV của mình?

Thứ bảy, 03/10/2020 14:03

Nam danh hài 'phá kèo' cực duyên và khéo khiến cô đồng nghiệp xinh đẹp không thể bắt bẻ.

Tối qua (2/10), diễn viên - ca sĩ Trương Quỳnh Anh chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Có mặt sớm tại sự kiện, Trương Quỳnh Anh xúc động khi rất nhiều nghệ sĩ đội mưa đến chúc mừng như: Nghệ sĩ Trường Giang, Mỹ Uyên, Tiến Luật, Huỳnh Lập, Siêu mẫu Xuân Lan và ông xã, Nam Cường, Ngân Khánh...

Nhân vật đặc biệt nhất trong buổi họp báo phải kể đến là con trai cưng của nữ ca sĩ - bé Sushi cũng đến chúc mừng mẹ. Bên cạnh lời chúc mừng cho mẹ, Sushi còn tự tay viết thiệp và chúc cho mẹ luôn gặp nhiều may mắn trong công việc.

Danh hài Trường Giang cũng bất ngờ xuất hiện để ủng hộ cho đàn em. Trên thảm đỏ, Trương Quỳnh Anh bất ngờ "gài hàng" Mười khó: "Lần sau em mời anh làm nam chính MV của em nha". Dù ngạc nhiên nhưng ông xã của Nhã Phương lập tức pha trò "bẻ kèo" cực tài: "Thôi, mấy đứa đẹp nên đóng với nhau. Nữ chính đẹp phải đóng với nam chính đẹp. Anh xấu hoắc à". Tuy nhiên, Trương Quỳnh Anh vẫn cố thuyết phục đàn anh. Không muốn làm đồng nghiệp buồn, Trường Giang đáp khéo: "Để xem có duyên không nha. Với anh, có duyên là được hết".

Trương Quỳnh Anh xinh đẹp với cả "cây" hồng

Con trai Trương Quỳnh Anh mang hoa đến chúc mừng mẹ

Trường Giang diện đồ đơn giản đến chúc mừng đàn em

Tiến Luật

Băng Di

Huỳnh Lập

NSƯT Mỹ Uyên

Nam Cường

Ngân Khánh

Xuân Lan

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới