PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tự tin 'phiêu' trong đêm nhạc Ariana Grande với Yamaha Grande

Thứ tư, 23/08/2017 12:05

Đêm nhạc Dangerous Woman của Ariana dự đoán sẽ gây “bão lửa” cùng với sự cuồng nhiệt của fan hâm mộ. Hãy đảm bảo bạn đã nắm rõ các quy tắc để có một đêm nhạc trọn vẹn.

Đêm nhạc Dangerous Woman sẽ diễn ra vào đêm 23/8 tại sân vận động Quân Khu 7 (TP.HCM). Theo thông tin từ BTC, nữ ca sĩ người Mĩ sẽ trình diễn khoảng 20 ca khúc, khiến người yêu nhạc nói chung và các “fan ruột” của Ariana đang sôi nổi bàn tán về chương trình sắp tới. Nếu là một trong những khán giả tham gia sự kiện, bạn nên lưu ý những điều sau:

Chọn trang phục phù hợp

Thoải mái là tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn trang phục. Chất vải thấm hút mồ hôi tốt, rộng rãi sẽ giúp bạn thoải mái “phiêu” theo từng nhịp điệu sôi động. Hãy lựa chọn sneakers hay sandal cho những đêm nhạc như Dangerous Woman. Ngoài ra, nếu bạn muốn làm bản thân mình có thêm chút “signature” của cô nàng Ariana Grande, bạn có thể ghé thăm gian hàng của Yamaha tại sự kiện để được tặng ngay phụ kiện băng đô tai thỏ đen đậm chất Ari, và trải nghiệm dịch vụ face-painting – nét văn hóa nhất định phải có tại các lễ hội âm nhạc. Tại đây, bạn còn có thể ghi lại những hình ảnh đẹp nhất với photobooth được chuẩn bị sẵn cùng hàng loạt bộ sticker ngộ nghĩnh.

Trang phục nhẹ nhàng, thoải mái là lựa chọn tốt nhất cho bạn

Lựa chọn phương tiện đi lại cẩn thận

Bãi giữ xe ở sân vận động Quân Khu 7 có khả năng kín chỗ, việc gửi và lấy xe ra sẽ mất khá nhiều thời gian. Ghi lại thông tin về nơi để xe như bãi nào, hàng mấy, thậm chí có thể gắn thêm cờ ở đuôi xe là mẹo nhỏ để dễ tìm kiếm. Lưu ý là nên giữ vé và khóa xe cẩn thận, đừng để vướng phải thủ tục lằng nhằng hay tệ hơn là không lấy được xe khỏi bãi. Bạn cũng có thể lựa chọn các dịch vụ như taxi, Grab hay Uber… tuy nhiên, nếu bạn chọn sử dụng xe Yamaha để đến sự kiện thì xin chúc mừng, bạn sẽ có riêng một khu vực đậu xe VIP nằm ngay phía trước nhà thi đấu Quan Khu 7, vô cùng thuận lợi để di chuyển về khu vực tổ chức concert.

Sử dụng xe Yamaha đến tham dự sự kiện để được hưởng dịch vụ đậu xe VIP

Luôn giữ liên lạc

Trong không gian có tới hàng chục nghìn người, sẽ rất khó khăn nếu bạn để “mất dấu” bạn bè hoặc điện thoại hết pin không thể liên lạc được. Nếu vì mải ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của đêm nhạc mà lỡ để chiếc điện thoại hết pin, bạn có thể tới ngay gian hàng Yamaha để sự dụng các booth sạc điện thoại miễn phí.

Ghi nhớ các thông tin về vé

Các thông tin về vé sẽ là thông tin quan trọng giúp bạn nhận được sự hỗ trợ từ BTC nếu có vấn đề. Ngoài ra, đây còn là thông tin có thể đem lại may mắn cho bạn. Yamaha đã quyết định sẽ trao tặng hẳn 1 chiếc xe Yamaha Grande phiên bản premium cho khán giả may mắn nhất theo hình thức nhắn tin SMS may mắn với cú pháp YAMAHAGRANDE [khoảng cách][MÃ SỐ VÉ] tới tổng đài 6089. Hãy chú ý thời gian hoạt động của tổng đài để kịp thời tham dự, thử vận may cho mỉnh nhé.

Bạn hoàn toàn có khả năng trở thành chủ nhân của chiếc xe Yamaha Grande Premium màu xanh nhám mới toanh cực kì thời thượng này đấy!

HX (Theo Giadinhvietnam.com)