PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tuấn Hưng bất ngờ gặp sự cố chấn thương, show diễn chung với Duy Mạnh liệu có diễn ra?

Thứ năm, 19/09/2024 15:40

Nhiều người hâm mộ lo lắng khi ca sĩ Tuấn Hưng gặp sự cố chấn thương ở chân ngay trước thềm show diễn chung với Duy Mạnh.

Đứng trước những thiệt hại sau cơn bão lịch sử Yagi (bão số 3), ca sĩ Tuấn Hưng ủng hộ 100 triệu đồng và còn "thách" đàn anh Duy Mạnh làm show với mình để ủng hộ thêm cho người dân.

Đáp lại, Duy Mạnh yêu cầu Tuấn Hưng chuyển trước 3 tỷ đồng đến MTTQVN. Ngay sau đó, Tuấn Hưng đăng tải trạng thái "chốt" 3 tỉ đồng, đại diện tổ chức liveshow đã có mặt tại Ủy ban MTTQVN trao 3 tỷ đồng như đã hứa.

Vậy là sau hơn một thập kỷ "hờn dỗi", hai nam ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt mới đứng chung sân khấu. Được biết, liveshow "Anh em đoàn kết" của Tuấn Hưng - Duy Mạnh sẽ diễn ra vào tối 21/9 tại Tam Đảo. Theo thông báo từ ban tổ chức, vé liveshow đã được mở bán và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Tuấn Hưng - Duy Mạnh sẽ cùng song ca để ủng hộ đồng bào.

Nhưng đến trưa hôm nay (19/9), Tuấn Hưng thông báo gặp sự cố. Anh bị chấn thương đầu gối trái trong quá trình tập luyện cho đêm nhạc cùng Duy Mạnh.

Nam ca sĩ gặp chấn thương khá nghiêm trọng ở chân. Anh được bác sĩ chỉ định hạn chế vận động: "Trước trận chung kết được mong chờ thì Mr Dỗi (biệt danh Tuấn Hưng tự đặt cho mình) đã dính chân thương gối trái trong quá trình tập nhảy chuẩn bị cho chương trình. Bác sĩ bảo: Em nhảy 1 chân cũng được chứ đừng hoạt động mạnh chân còn lại nhé. Hihi. Chắc phải tập gấp mấy quả chồng chuối hay ke đầu quá anh em ạ", nam ca sĩ viết. Tuy nhiên, Tuấn Hưng nói anh vẫn lạc quan và không yêu cầu hủy show. Do đó, đêm nhạc vẫn sẽ diễn ra đúng dự định.

Tuấn Hưng bị chấn thương nhưng không hủy show.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới