PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tuấn Hưng ôm vợ cực tình, lại còn khóa môi ngọt ngào trong show diễn 0 đồng

Chủ nhật, 21/08/2022 12:00

Tuấn Hưng đã mang đến một đêm nhạc đầy thăng hoa cho người hâm mộ, đặc biệt khoảnh khắc bày tỏ tình cảm của anh và vợ làm dân tình 'xỉu dọc xỉu ngang'.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã chia sẻ những hình ảnh cực xúc động trong đêm diễn 0 đồng của mình tại phố đi bộ Hà Nội. Anh viết: "Mưa ơi mưa hãy nói lên đi , sao mưa cứ làm cho tình cảm của nghệ sĩ và khán giả thêm đẹp, thêm ấm áp đến vậy. Khán giả đã đến và chúng tôi đã cống hiến một cách trọn vẹn. Cảm ơn chị Thanh Lam đã đến để sân khâu nhỏ rực rỡ hẳn lên với giọng hát có một không không của một diva. Cảm ơn MTV đã không ngại đường xa chạy tuột từ Quảng Ninh về để mang lại bầu không khí hưng khởi cho khán giả. Anh vinh dự lắm khi được các em ưu ái. Và chân thành cảm ơn khán giả đáng yêu của tối ngày hôm qua. Hưng đã làm tất cả để tạo nên một đêm nhạc tuyệt vời như vậy".

Dù thời tiết khá xấu và trời mưa như trút nước nhưng khán giả vẫn mặc áo mưa, che ô đến hết buổi biểu diễn. Tuấn Hưng và các khách mời xịn xò liên tục hát bằng cả tấm lòng để phục vụ người hâm mộ. Trong lúc Thanh Lam biểu diễn, Tuấn Hưng còn chủ động đứng che ô cho đàn chị để cô không bị mưa tạt ướt ảnh hưởng đến phần trình diễn của cô.

Tuấn Hưng biểu diễn hết mình trong đêm nhạc 0 đồng.

Anh chủ động che ô cho Thanh Lam hát.

Nam ca sĩ mời cả nhóm MTV biểu diễn.

Tuấn Hưng hôn vợ trước khán giả.

Đặc biệt, khi đến mình cầm micro, Tuấn Hưng còn nắm tay dắt bà xã Thu Hương của mình ra chào mọi người. Anh vừa hát vừa ôm bà xã cực tình tứ. Không chỉ thế, khi hết bài hát, anh còn khóa môi vợ cực nồng nàn khiến dân tình la hét thật to vì thích thú.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới