PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tuấn Hưng tiết lộ cát-xê hát bar từ 70 đến 100 triệu đồng

Thứ năm, 04/01/2018 11:45

Tuấn Hưng cho hay, mỗi show hát quán bar, anh thu về từ 70-100 triệu đồng: 'Đây là con số Hưng vẫn kê khai để đóng thuế thu nhập cá nhân nên không ngại gì mà phải giấu'.

Chiều 3/1/2018, trong buổi họp báo ra mắt MV "Người phản bội" của ca sĩ, nhạc sĩ Lê Bảo Bình - Tuấn Hưng thẳng thắn chia sẻ về mức giá cát-xê hát quán bar của mình. Nam ca sĩ cho hay, mỗi show hát quán bar, anh thu về từ 70-100 triệu đồng: "Đây là con số Hưng vẫn kê khai để đóng thuế thu nhập cá nhân nên không ngại gì mà phải giấu. Hiện tại, Hưng đi hát ở tất cả các quán bar, phòng trà với mức cát-xê từ 70-100 triệu. Đây là mức cát-xê không cao lắm so với các bạn cùng trang lứa".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ về một việc mà "có chết" anh cũng không làm khi ngồi ghế giám khảo của một chương trình gameshow: "Hưng luôn mong muốn có thể hỗ trợ, giúp đỡ cho các người anh em. Nhưng với cách sống của Hưng, sẽ không có sự ưu ái cho bất cứ ai nếu Hưng ngồi trên ghế giám khảo của chương trình nào cả. Nếu có sự sắp xếp nào thì đó là điều thiếu tôn trọng với khán giả. Hưng không quen làm điều đó, có chết Hưng cũng không làm!"

Tuấn Hưng: 'Cát-xê hát bar của tôi từ 70 đến 100 triệu đồng'

Lê Bảo Bình nói anh mới đi hát được gần hai năm nhưng cát-xê cũng ở mức khá cao, dao động ở mức 30 triệu đồng với lịch diễn show khá dày dặn.

Tuấn Hưng và Khắc Việt chia sẻ Lê Bảo Bình là một trong những ca sĩ miền Bắc ăn khách nhất tại các quán bar, club ở các tỉnh thành cũng như sân khấu miền Tây. Nhận thấy tiềm năng phát triển của đàn em, cả hai đã khuyến khích Lê Bảo Bình theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Clip Tuấn Hưng nói về cát-sê hát bar trong buổi ra mắt MV của Lê Bảo Bình

Click xem thêm: Vì sao Tuấn Hưng giàu nhất nhì giới nghệ sĩ miền Bắc?

Hoàng Mai (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới