PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tuấn Hưng tiết lộ người ân nhân xuất hiện kịp thời cứu sự nghiệp của anh

Thứ sáu, 12/04/2019 10:24

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chính là ân nhân đã xuất hiện kịp thời cứu sự nghiệp của anh vào cuối tháng 10/2018.

Trong năm 2018, Tuấn Hưng gặp hàng loạt vận đen như liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát bị hủy, siêu xe gặp tai nạn, bị bóng đá vào mắt...

Dù vậy nhờ sự động viên của gia đình, sự giúp đỡ của bạn bè, Tuấn Hưng đã vượt qua khó khăn. Đầu năm 2019, Tuấn Hưng tậu xế hộp mới, cả gia đình cùng nhau chuyển nhà đến ở biệt thự và chuẩn bị đón con thứ ba chào đời. Không những thế, năm nay ca sĩ Tuấn Hưng còn quyết định làm Huấn luyện viên của chương trình The Voice.

Mới đây Tuấn Hưng chia sẻ: "Người ta có câu: chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau. Điều đó phải chăng là có thật.

Vinh dự khi được ngồi chung ghế nóng nam danh ca Tuấn Ngọc và NSƯT Hồ Hoài Anh. Một danh ca mà khi mình còn là một cậu bé thì chú đã là 1 ngôi sao. Mấy chục năm qua chú vẫn luôn giữ phong độ và giọng hát của mình. Hơn chục năm trước mình bắt đầu qua Mỹ trình diễn và đã được hội ngộ chú. Và rồi bây giờ, vinh dự khi được làm việc chung với chú. Nhìn thấy và học được chú nhiều điều điềm đạm và sâu lắng.

Tuấn Hưng vinh dự khi được ngồi ghế nóng cùng danh ca Tuấn Ngọc

Một nghệ sỹ tài hoa trong làng nhạc Việt. Trình độ và tài năng thiên phú ngoài âm nhạc còn là độ bao quát thực tế. Cậu ấy đã đi những bước dài mà chỉ khi quay lại làm việc chung sau 4 năm tôi mới giật mình kinh ngạc. Cậu ấy cũng là ân nhân khi đã xuất hiện kịp thời cứu sự nghiệp của tôi hồi cuối tháng 10 vừa qua. Nói như 1 cái máy, không vấp chữ nào, không lộn xộn ý tứ, hẳn phải là người thông minh đến nhường nào.

Kết hợp với 2 người đàn ông trên chúng tôi tạo nên 1 sự khác biệt hoàn toàn về màu sắc của ghế nóng HLV năm nay".

Tuấn Hưng chia sẻ Hồ Hoài Anh là ân nhân của anh.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới