PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tùng Dương phủ nhận chuyện có tình ý riêng với Á hậu Sao mai điểm hẹn 2013

Thứ sáu, 27/12/2019 18:50

Chiều qua (27/12), Á quân sao mai điểm hẹn 2013 Thuỳ Dung đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc sau thời gian dài chuyện tâm học hành.

Xuất hiện trong sự kiện, á quân Sao Mai 2013 Thuỳ Dung tự tin mặc bộ đầm xẻ sâu đầy gợi cảm, nữ tính và vui vẻ đón tiếp các khách mời như: NSƯT Thu Hằng, nhạc sĩ Hà Quang Minh, nhạc sĩ Dương Cầm cùng bà xã, ca sĩ Tùng Dương... đến tham gia buổi giao lưu.

Á quân sao mai điểm hẹn 2013 Phạm Thuỳ Dung tái xuất sau thời gian chuyên tâm học cao học

Để ủng hộ và hỗ trợ Phạm Thùy Dung trong dự án đầy tâm huyết, Tùng Dương thoải mái đi thu âm cùng đàn em vào đêm muộn mà không sợ bà xã ghen. Cũng nhân dịp này, Tùng Dương cho biết: “Xin khẳng định tôi và Phạm Thùy Dung không có tình ý gì riêng với nhau mà chỉ là anh, em thân thiết. Chúng tôi có duyên biết nhau từ “Sao Mai 2013” - mùa giải tôi là một trong số các thành viên của hội đồng giám khảo còn Phạm Thùy Dung dự thi và đạt giải á quân dòng nhạc dân gian. Sau đó, tôi còn biết Phạm Thùy Dung có rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp và sở hữu một chất giọng trữ tình bay bổng, rất đẹp chứ không chỉ hát được mỗi dòng nhạc dân gian. Tôi đã khuyên Phạm Thùy Dung đi đúng con đường của mình hơn đó là hát dòng nhạc semi-classical dù dòng nhạc này tương đối kén người nghe, chưa có được sự rộng mở đón nhận như những dòng nhạc thịnh hành khác".

Trong buổi họp báo, Tùng Dương cũng phủ nhận chuyện hỗ trợ Phạm Thuỳ Dung là vì tình ý riêng

Nhạc sĩ Quang Minh

Nhạc sĩ Dương Cầm

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới