PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tuổi thơ như ùa về khi bất chợt thấy Ưng Hoàng Phúc hội ngộ 2 thành viên 1088

Thứ năm, 31/08/2017 08:51

Vợ chồng nam ca sĩ để hai cậu con trai ở nhà với ông bà, tận hưởng chuyến công tác kết hợp du lịch tại các thành phố xứ Cờ hoa.

Lần đầu tiên bà xã nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - siêu mẫu Kim Cương tháp tùng chồng trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Đây là lần đầu tiên, Ưng Hoàng Phúc và vợ xa con trai lâu đến thế. Nam ca sĩ chia sẻ, cậu út đã được hơn một tuổi đủ cứng cáp để vợ chồng anh yên tâm nhờ ông bà trông giúp. Tại Mỹ, Ưng Hoàng Phúc có chuyến lưu diễn tại các thành phố như San Jose, Seattle, Orange County… Ưng Hoàng Phúc nói, đến mỗi một thành phố được hát cho kiều bào tại đây là niềm vinh hạnh và anh luôn cố gắng hát hết mình để không phụ lòng người hâm mộ. Nhân chuyến xuất ngoại lưu diễn, vợ chồng anh cũng dành thời gian tham quan cảnh đẹp và những địa danh nổi tiếng của nước Mỹ.

Trong chuyến lưu diễn, Ưng Hoàng Phúc cũng may mắn hội ngộ 2 thành viên trong nhóm 1088 là Nhật Tinh Anh và Nhất Thiên Bảo. Cả 3 cũng không quên ghi lại những bức ảnh đẹp để gửi đến người hâm mộ. Được biết, mặc dù đang tất bật lưu diễn tại Mỹ nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn đang gấp rút thực hiện những công đoạn cuối cùng để cho ra mắt MV mới.

Được thành lập vào năm 2000, 1088 bao gồm 5 thành viên: Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh, Nhất Thiên Bảo, Điền Thái Toàn và Vân Quang Long. Tuy nhiên đến năm 2002, nhóm đã tan rã vì hết hợp đồng với công ty. Dù hoạt động trong khoảng thời gian không dài nhưng 1088 nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ và trở thành nhóm nhạc nam đình đám nhất nhì thời bấy giờ.

Cuộc hội ngộ của Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh và Nhất Thiên Bảo thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ.

Ba mảnh ghép của 1088 vẫn rất phong độ bất chấp thời gian.

Trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, bà xã Kim Cương luôn đồng hành cùng Ưng Hoàng Phúc.

Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm giữa chốn đông người.

>> Năm chàng trai 1088: Hào quang, lặn ngụp và yên phận

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)