PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

TWICE là nhóm nhạc nào khi sắp tổ chức đêm diễn tại sân vận động lớn nhất Nhật Bản?

Thứ sáu, 29/12/2023 15:27

Truyền thông mới đây đưa tin TWICE sẽ có 4 đêm nhạc tại sân vận động Yanmar Nagai và Nissan ở Nhật Bản.

TWICE là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi JYP Entertainment thông qua chương trình thực tế "Sixteen" vào năm 2015. Nhóm nhạc nữ này gồm 9 thành viên gồm Jihyo, Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Mina, Dahyun, Chaeyoung và Tzuyu. Nhóm đã nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả ngay khi ra mắt.

Các thành viên nhóm TWICE.

Ngoài tài năng, TWICE còn nổi tiếng bởi vẻ ngoài “đẹp đều” của 9 thành viên, một ngoại lệ hiếm thấy ở các nghệ sĩ nhà JYP, “ăn đứt” đàn chị cùng công ty là Wonder Girls và Miss A. 9 thành viên của TWICE đều có một tính cách, màu sắc, vai trò khác nhau nhưng khi kết hợp lại, họ đều trở thành một thể thống nhất không thể tách rời.

TWICE nổi tiếng vào năm 2016 với đĩa đơn "Cheer Up" – bài hát đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Gaon Digital và trở thành đĩa đơn có thành tích tốt nhất trong năm. Không những thế, MV “Like Ohh Ahh”, ca khúc ra mắt của nhóm còn được xếp thứ 2 trong top 10 những MV được xem nhiều nhất toàn thế giới trong tháng 10 và đứng đầu khá nhiều các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Đây là một thành công ngoài mong đợi đối với một tân binh vừa “chân ướt chân ráo” bước vào nghề như TWICE.

Vào ngày 22/4/2019, TWICE đã phát hành EP thứ 7 mang tựa đề "Fancy You". Việc phát hành "Fancy You" đã đưa Twice trở thành một trong những nhóm nhạc nữ Hàn Quốc bán chạy nhất mọi thời đại với tổng cộng 3.750.000 bản được bán ra từ 12 bản phát hành tại Hàn Quốc, vượt qua kỷ lục của S.E.S.

Mới đây, TWICE đã công bố kế hoạch tổ chức 4 đêm nhạc “Ready to be in Japan Special” tại sân vận động ở Nhật Bản vào mùa hè tới. Nhóm sẽ biểu diễn tại sân vận động Yanmar Nagai ở Osaka vào ngày 13 và 14/7, sau đó là 2 đêm diễn tại sân vận động Nissan ở Yokohama vào ngày 27 và 28/7.

Theo đó, sân vận động Nissan ở Yokohama hiện là sân vận động lớn nhất ở Nhật Bản với sức chứa lên đến 72.000 người.

Hiện, TWICE không chỉ là nữ nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên tổ chức buổi hòa nhạc tại địa điểm này, mà nhóm còn là nghệ sĩ Kpop thứ 2 trong lịch sử làm được điều này tại sân vận động Nissan, sau TVXQ.

Ngoài ra, TWICE cũng đã thông báo nhóm sẽ phát hành album tiếng Nhật thứ 5 vào mùa hè năm 2024. Cạnh đó, TWICE hiện chuẩn bị tung ra đĩa đơn phát hành trước mới “I got you” vào ngày 2/2/2024.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới