PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ưng Đại Vệ lần đầu tiết lộ bị quản lí cũ lừa 10.000 USD khiến sốc tinh thần nặng

Thứ bảy, 20/05/2017 08:14

Nam ca sĩ Ưng Đại Vệ gần như mất niềm tin vào tình bạn vì bị quản lí cũ lừa mất 10.000 USD. Đây là số tiền mà anh muốn thực hiện MV để gửi lời tri ân khán giả.

Chiều qua (19/5), nam ca sĩ Ưng Đại Vệ đã có một buổi tiệc hoành tráng chào đón hai tin vui đến cùng một lúc. Đó chính là việc giới thiệu về sản phẩm tâm huyết "Hẹn em kiếp sau" với báo giới và xuất hiện trong vai trò ông chủ của quán pub. Bên cạnh sự có mặt của những người bạn thân thiết, đơn vị báo đài đã luôn đồng hành hỗ trợ cho nam ca sĩ từ cuộc thi Sing my song còn có sự xuất hiện của dàn sao Việt: Thu Thuỷ, Lip B, Uni 5, Song Luân, MC Minh Xù, Quán quân Sing my song Cao Bá Hưng, Quán quân The Remix DJ Hoaprox của team Bảo Thy, Monstar, Erik, Trương Thế Vinh... Dù trời mưa khá to và kéo dài nhưng tất cả các khách mời đều cố gắng dành thời gian đến để chung vui cùng Ưng Đại Vệ.

Nói về lý do chọn thời điểm này để ra mắt ca khúc mới, Ưng Đại Vệ cho biết đây là song hỷ lâm môn, khi trong cùng 1 ngày anh vừa ra mắt ca khúc mới vừa giới thiệu dự án kinh doanh của mình

Nói về việc lấn sân sang kinh doanh, nam ca sĩ cho biết ngoài đam mê ca hát thì anh cũng thích kinh doanh: "Tôi nghĩ là trong thời gian này tôi sẽ cố gắng làm việc thật nhiều để con gái có một cuộc sống tốt hơn"

Đầu tư 2 dự án cùng 1 lúc, nam ca sĩ cho biết kể từ sau cuộc Sing my song, anh đã đi hát và cố gắng để dành tiền thực hiện. Tuy vậy, trong thời gian thực hiện dự án Hẹn em kiếp sau, Ưng Đại Vệ đã đánh mất tình bạn 10 năm với một người quản lý cũ, cú sốc này khiến anh suy sụp tinh thần đến mức dự định huỷ bỏ dự án mà mình đặt nhiều tâm huyết. Cho đến khi được những người thân thiết cùng một "người đặc biệt" khuyên nhủ, cổ vũ tinh thần, nam ca sĩ đã cố gắng "đi cày" để tiếp tục hoàn thành những điều mình dự định.

Khi được hỏi về "người đặc biệt" này, nam ca sĩ cũng chia sẻ đó chính là người vợ cũ. Tuy đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và "cô ấy luôn cho tôi những lời khuyên đúng đắn vào những lúc tinh thần tôi suy sụp nhất".

Thu Thủy diện style quân đội gợi cảm đến chúc mừng Ưng Đạo Vệ

Trương Thế Vinh

Erik

Quỳnh Mai

Cao Bá Hưng

Song Luân

Lip B

Monster

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy

>> Khác xa thời bán bún trả nợ, Ưng Đại Vệ giờ đây 'phất' lên trông thấy

Tin và ảnh: Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)