PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Vẻ đẹp tựa nam thần của Ray Võ hút hồn khán giả tại sân khấu triển lãm cưới

Thứ hai, 16/05/2016 09:00

Ca sĩ Ray Võ được BTC triển lãm cưới Rustic Melody quyết định mời hát 2 đêm liên tiếp, ngoài sức hút bởi giọng hát của anh còn là ngoại hình đẹp tựa nam thần.

Triển lãm cưới diễn ra trong 02 đêm 14-15/05, tại trung tiệc cưới - hội nghị Melisa sang trọng, ca sĩ Ray Võ quyết định chọn những ca khúc trình diễn rất mượt mà, du dương say đắm lòng người để phù hợp với không gian cưới lãng mạn. Ngoài ra để không gây nhàm chán và khuấy động sân khấu được dàn dựng với hiệu ứng sân khấu hoành tráng Ray Võ chọn một bài hát “hít” với vũ đạo đẹp cùng với nhóm nhảy sôi động đốt nóng sân khấu làm vở òa khán phòng mỗi khi anh xuất hiện. Trong sự kiện Ray Võ có dịp gặp gỡ Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ, hoa hậu thân thiên Viên Hoàng Thu, MC Bá Niên, siêu mẫu Nguyễn Văn Phúc, Thảo Trinh, hoa khôi thời trang Dương Hiếu Ngọc...

Ray Võ cùng các hoa hậu, người đẹp, MC lưu lại những hình ảnh đẹp.

Nhiệt tình và đầy đam mê, ca sĩ Ray Võ đã không ngần ngại xa xôi nhận lời chương trình, anh làm việc với tinh thần hết sức trách nhiệm, tập chương trình, phúc khảo và tổng duyệt chương trình.... Tinh thần làm việc rất nghiêm túc, trách nhiệm của Ray Võ thể hiện thái độ của một ca sĩ chuyên nghiệp, có tâm và đầy bản lĩnh trong nghệ thuật...

Sở hữu ngoại hình đẹp, giọng hát hay, đặc biệt là vũ đạo cuốn hút, ca sĩ Ray Võ chứng tỏ thế mạnh sở trường của mình là ca sĩ có sức hút của thị trường bởi hình thể. Xuất thân từ người mẫu là một lợi thế của Ray Võ, nhưng đó cũng tạo cho anh một áp lực và thách thức lớn.

Để không bị nhìn nhận rập khuôn là “chân dài đi hát” , trước khi ra mắt công chúng, Ray Võ đã có một thời gian chuẩn bị dài, bài bản, chuyên nghiệp và rất bản lĩnh... Để khi lần đầu tiên bước lên sân khấu với vai trò ca sĩ, anh đã thuyết phục hoàn toàn giới khán giả yêu nhạc khó tính, giới truyền thông và đối tác... Trong làng nhạc Việt đương đại, cái tên Ray Võ giờ đã trở nên gần gũi, quen thuộc, và là một thương hiệu ca nhạc được giới trẻ yêu thích và đón nhận... Sự thành công ban đầu trên con đường ca hát của Ray Võ không làm chàng ca sĩ gốc Quảng Nam này tự mãn mà anh luôn đầu tư, học hỏi và làm mới mình và mỗi lần xuất hiện là mỗi lần Ray Võ để lại ấn tượng trong lòng khán giả yêu nhạc.

Không thể phủ nhận một điều rằng, để có được một Ray Võ như hôm nay, không thể thiếu một ekip chuyên nghiệp, một đơn vị đầu tư bài bản từ công ty Golux. Với định hướng và tiêu chí chấp cánh vươn xa, đơn vị quản lý và đầu tư Golux sẽ luôn là người bạn đồng hành với những bạn trẻ, những người nuôi lòng nhiệt huyết và đam mê âm nhạc, sự nổi tiếng và thanh công trong tầm tay.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới