PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Video ca nhạc Baby Shark gây 'choáng' với kỉ lục không ai dám nghĩ tới

Thứ sáu, 04/12/2020 13:19

Theo thông tin nhận được, ca khúc Baby Shark đã chính thức xác lập kỉ lục mới.

Video ca nhạc trẻ em Baby Shark ra mắt vào năm 2016, đến thời điểm hiện tại đã đạt được nhiều thành tích đáng nể trên hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới. Mới đây, ca khúc này vừa xác lập kỉ lục mới khi chính thức "vượt mặt" Despacito, "ẵm" gọn vị trí video Youtube có lượng view cao nhất thế giới trên đường đua với Despacito, và giờ đây sự chênh lệch lớn về lượng view làm Baby Shark hoàn toàn có thể "ngẩng cao đầu" vì vượt xa Despacito.

Trước đây, kỉ lục đầu tiên mà Baby Shark đạt được 7,047 tỷ lượt xem, 22 triệu lượt likes và 10 triệu lượt dislike. Vào thời điểm đó, Despasito theo sát nút với lượng view là 7,039 tỷ và hoàn toàn có thể "soán ngôi vương" của Baby Shark. Nhưng sau đó một thời gian không lâu, chỉ 3 tuần, Baby Shark đã khẳng định rõ ràng vị trí của mình bởi khoảng cách 300 triệu view. Giờ thì Despascito chỉ biết "lắc đầu" và chấp nhận thua cuộc trong cuộc đua này thôi !

Với sức ảnh hưởng trong cộng đồng lớn mạnh như vậy, ắt hẳn Baby Shark sẽ nhanh chóng cán mốc 8 tỷ view - một cột mốc lịch sử.

Hình ảnh trong video ca nhạc Baby Shark

Đây là một kỉ lục đáng mơ ước của các MV khác

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới