PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Võ Hoàng Yến và Hà Linh Vân đem chuông đi đánh xứ người

Thứ năm, 18/08/2016 13:37

Võ Hoàng Yến và Hà Linh Vân – hai nàng DJ nóng bỏng của Miss On The Mix đã gây ấn tượng mạnh mẽ với gu âm nhạc của mình với các raver nước bạn tại show diễn ở Myanmar.

Vào tháng 8 vừa qua, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Hà Linh Vân – hai cô nàng DJ nóng bỏng của Miss On The Mix đã gây ấn tượng mạnh mẽ với gu âm nhạc “chất ngất” của mình với các raver nước bạn tại show biểu diễn ở Myanmar. Với sự mến mộ của các khán giả Myanmar, Miss On The Mix hứa hén sẽ tiến xa hơn trong thị trường EDM thế giới.

Võ Hoàng Yến và Hà Linh Vân khuấy động khán giả Myanmar

Hà Linh Vân quyến rũ tại Myanmar

Miss On the Mix tại Myanmar

Miss On the Mix là dự án của các cặp đôi DJ quốc tế với những các thành viên thứ hai đến từ những nghành nghề khác nhau. Như căp đôi BoB của Siêu mẫu, Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 và DJ Kaiser cùng những cộng sự khác của mình: 1oaK (Tio & ngưỡi mẫu Lại Thanh Hương), M.o.S (Tùng Anh & Hà Linh Vân). Sự kết hợp từ hai hình tượng hoàn toàn khác nhau nhưng với niềm đam mê bất tận với EDM, các cặp đôi đều tìm ra những nhịp đập chung trong giai điệu âm nhạc, từ đó hình thành cho riêng mình những phong cách âm nhạc khác nhau như: : Trance, Progressive House, Big Room House, Electro House, Future House.

BoB (Kaiser T & Võ Hoàng Yến)

1oaK (Tio & ngưỡi mẫu Lại Thanh Hương)

M.o.S ( Tùng Anh & Hà Linh Vân)

Ngày càng phát triển và lớn mạnh so với thời gian đầu chập chững, Miss On The Miss ngày càng khẳng định vị thế của mình với sự xuất hiện liên tục trong các sân chơi âm nhạc nổi tiếng Escape Music Festival, The Wave Music Fesival, The city I love từ Bắc vào Nam, khắp mọi vùng miền: Hà Nội, Hạ Long, Nam Định, Đà Nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ… và sánh vai cùng nhiều DJ nước ngoài nôi tiếng như J Above & Beyond, DJ Yves V, DJ Ashley Wallbridge, DJ Raiden. Ba “cặp bài trùng” của Miss On The Mix thực sự nhận được nhiều sự yêu thích, hâm hộ của các ravers trên cả nước.

Ngoài ra Miss On The Mix còn được các Bar Club lớn ở Sài Gòn “chọn mặt gửi vàng” làm DJ chính như Vuvuzela, Kingdom, Blanchy Tasg, Phương Đông, OMG, …..

Sự phối hợp đồng đều và ăn ý của các cặp đôi đem đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ, những phút giây đắm chìm vào thứ ấm nhạc màu sắc đầy huyền bí EDM. Với sự mến môn của các raver, Miss On the Mix phải làm việc với lịch trình dày đặc ở khắp mọi miền đắt nước nhưng vẫn luôn cố gắng hết mình tập luyện cho những chương trình, dự án lớn sắp tới cùng khát vọng bước vào thế giới EDM quốc tế. Hơn thế nữa, Miss On The Mix đang ra sức chuẩn bị “hành tranh” cho các nữ DJ nóng bỏng ra quân “chinh chiến” với nước bạn để có cơ hội tham gia DJ Topmag Female.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới