PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Vợ Tùng Dương nói gì khi chồng đi thu âm cùng ca sĩ nữ trẻ đẹp đến tận 2h sáng?

Thứ bảy, 14/12/2019 20:35

Nam ca sĩ cho biết, bà xã không hề ghen tuông dù anh thường xuyên đi thu âm cùng Á quân Sao Mai Phạm Thùy Dung đến tận 2h sáng.

Mới đây, Á Quân Sao Mai 2013 Phạm Thùy Dung có buổi ra mắt CD đầu tay mang tên "Moon" và MV "Ave Maria". Tham gia sự kiện có ca sĩ Tùng Dương, Đăng Dương, nhạc sĩ Dương Cầm cùng nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ của các mùa Sao Mai.

Vợ Tùng Dương nói gì khi chồng đi thu âm cùng ca sĩ nữ trẻ đẹp đến tận 2h sáng?

Góp mặt trong buổi họp báo, Tùng Dương chia sẻ: Để có được bản thu âm tốt nhất, anh nhiều lần đi thu âm cùng Thùy Dương, có lần đi tới 2h sáng mới về. Tuy nhiên, vợ anh không hề ghen mà còn rất ủng hộ chồng và đồng nghiệp trẻ. Vợ Tùng Dương còn cho rằng, anh và Phạm Thùy Dung có tính lơ mơ nghệ sĩ nên cần phải có người kéo lại.

Tùng Dương còn tiết lộ, vợ anh tham gia vào việc thiết kế sân khấu cho liveshow "Trăng hát" của Phạm Thùy Dung vừa diễn ra vào tháng 9. Anh cho hay: "Vợ tôi là người có con mắt chuyên môn nghệ thuật cao và đòi hỏi khắt khe ở anh em chúng tôi. Cô ấy là người sáng tạo concept sân khấu cho hầu hết các liveshow của tôi và của Phạm Thuỳ Dung" .

Á quân Sao Mai 2013 trở lại âm nhạc với hình ảnh xinh đẹp, rạng ngời

Vợ của nam ca sĩ Tùng Dương là họa sĩ Giang Phạm. Cô hơn chồng 3 tuổi. Tùng Dương và Giang Phạm chưa tổ chức đám cưới nhưng đã đăng ký kết hôn và có chung một bé trai.

Vợ Tùng Dương gần như không bao giờ xuất hiện cùng chồng trong những sự kiện thu hút sự chú ý của truyền thông. Tuy nhiên, cô luôn đồng hành và hỗ trợ chồng rất nhiều trong sự nghiệp. Nam ca sĩ cũng rất nhiều lần chia sẻ về vợ với sự yêu thương, tự hào và trân trọng.

Ca sĩ Tùng Dương và nhạc sĩ Dương Cầm

Ca sĩ Đăng Dương

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới