PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Vũ Cát Tường hát live liên tục 2 tiếng trong concert riêng

Chủ nhật, 11/11/2018 16:15

Mới đây, Vũ Cát Tường đã cùng hàng ngàn khán giả hoà giọng với nhiều cung bậc cảm xúc, sự thay đổi âm nhạc qua 5 năm của cô đã được gói gọn trong 2 tiếng đồng hồ.

Tối 10/11, sau 1 tháng chuẩn bị, đêm concert nhiều tâm huyết và ấp ủ của Vũ Cát Tường đã chính thức diễn ra với những tiết mục mãn nhãn, mãn nhĩ cho hàng ngàn khán giả thưởng thức. Năm 2018, đánh dấu nhiều sự thay đổi của Vũ Cát Tường, không chỉ ở ngoại hình mà còn cả âm nhạc.

Chiêu đãi khán giả bằng hình ảnh chưa đủ, Vũ Cát Tường còn hát live liên tục 2 tiếng đồng hồ không hề mệt mỏi. Trái lại, càng về sau, cô càng thăng hoa hơn và khuấy động không khí sân khấu đến những phút cuối cùng.

Trên con đường đi của mình, Vũ Cát Tường được khán giả ủng hộ và có được những điều may mắn để tạo nên thành công.

Như món quà đầu tiên cô dành tặng cho mình chính là chuyến đi Sanfrancisco cùng đôi giày Gucci, cũng được cô thể hiện bằng những giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi.

Nếu như Vũ Cát Tường từng thành công với những bản ballad trữ tình, giàu cảm xúc, luôn u buồn thì ở những ca khúc trong khoảng 2016 – nay, khán giả thấy được một cô gái trẻ vui tươi, tràn đầy sức sống, hoà mình với tất cả mọi người bằng cách kết nối cảm xúc, không còn thu mình một chỗ "tự lau nước mắt" nữa.

Phần 3 của chương trình với ý nghĩa hình ảnh một Vũ Cát Tường khác biệt, mạnh mẽ, đầy sáng tạo nhưng sẽ không thay đổi bản ngã của mình là đam mê với âm nhạc, không bất chấp tất cả để nổi tiếng, sự sáng tạo này của cô sẽ không ngừng phát triển hơn nữa về sau này.

10 năm sau, Vũ Cát Tường của hiện tại lại nhận ra rằng: "Để có được những điều đó mình phải đánh đổi, người trẻ mà. Tôi là người thích viết nhạc, thích sáng tạo và chỉ muốn sáng tạo".

Vũ Cát Tường tâm sự: "Tôi sẽ cố gắng không ngừng để không chỉ năm nay, mà nhiều năm nữa vẫn làm những đêm nhạc thật sự đặc biệt dành tặng cho khán giả và tất cả những người đã luôn yêu thương, trân trọng sự sáng tạo của tôi!".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới