PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Vũ Khắc Tiệp diện cây đen cực chất, NSƯT Xuân Bắc lần đầu phá lệ làm điều này tại sự kiện

Thứ năm, 05/09/2019 06:21

Vào chiều ngày 4/9, Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga chính thức công bố dự án âm nhạc tại Hà Nội .

Xuất hiện tại buổi họp báo có sự tham dự của dàn sao nổi tiếng như: Bà giáo Hồ Mộ La, NSND Thanh Hoa, NSƯT Xuân Bắc, nghệ sĩ Anh Thơ, ông bầu Vũ Khắc Tiệp, ca sĩ Đinh Hiền Anh...

Đáng chú ý là ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội để chúc mừng cho Tuyết Nga. Được biết, anh là người tổ chức cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam 2019. "Ông trùm chân dài" chia sẻ: “Nga là một trong những hoa hậu áo dài trong ở cuộc thi hoành tráng nhất, được tổ chức tại Singapore với ê kíp lẫn ban giám khảo vô cùng chuyên nghiệp. Khi Nga ngỏ lời mời tôi tham gia buổi họp báo, tôi không đắn đo mà nhận lời ngay. Từ lúc đăng quang, Nga ít chia sẻ về cuộc sống và hai anh em cũng ít gặp nhau, chỉ khi tham gia sự kiện mới có dịp hỏi thăm nhau. Tôi thấy được ở Nga có tính cách thẳng thắn, nhanh nhẹn, luôn quyết đoán, đây là yếu tố Nga sẽ thành công trên con đường nghệ thuật. Hôm nay, được xem MV của Nga và nghe giọng hát của Nga, tôi càng cảm thấy con đường phía trước của Nga sẽ rất thuận lợi”.

Một vị khách đặc biệt khác là NSƯT Xuân Bắc. Lần đầu tiên, anh phá lệ khi đảm nhận vai trò MC sự kiện vì lời nhờ vả của nghệ sĩ Anh Thơ.

Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp diện cả cây đen lặn lội từ Sài Gòn ra Hà Nội chúc mừng Tuyết Nga

NSƯT Xuân Bắc lần đầu tiên phá lệ làm MC sự kiện cho Tuyết Nga vì lời nhờ vả của nghệ sĩ Anh Thơ

Bà giáo Hồ Mộ La và NSND Thanh Hoa

Nghệ sĩ Anh Thơ

NTK Hà Duy

Hoa hậu Áo dài 2019 Tuyết Nga

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới