PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Vừa chia tay, Lê Phương ôm hoa đi cổ vũ Quý Bình để làm gì?

Thứ ba, 14/06/2016 09:21

Diễn viên Lê Phương diện áo dài nền nã xuất hiện trong hậu trường để cổ vũ cho ‘tình cũ’ Quý Bình.

Chuyện tình của Lê Phương - Quý Bình từng được truyền thông và công chúng hết lời khen ngợi vì sau một đoạn đường gian nan, những người yêu nhau lại về bên nhau. Thế nhưng cách đây không lâu, sau nhiều nghi ngờ về rạn nứt, chính nữ diễn viên đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ yêu đương giữa 2 người đã "đường ai nấy đi". Vợ cũ Quách Ngọc Ngoan thẳng thắn: “Tôi và anh Bình đã chia tay được một thời gian rồi. Hiện tại, chúng tôi vẫn là bạn bè đồng nghiệp thân thiết của nhau. Vì không yêu nhau nữa không có nghĩa sẽ trở thành kẻ thù của nhau”.

Lê Phương đi cổ vũ Quý Bình thi hát

Về phần mình, Quý Bình cho biết, anh và Lê Phương từng có ý định quay lại với nhau nhưng vì quá khác biệt, nên cả hai quyết định dừng lại làm bạn tốt. Anh cũng phủ nhận Minh Hằng là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ này.

Trong đêm thi tối qua của "Tình Bolero", Quý Bình thể hiện ca khúc “Xin còn gọi tên nhau” của nhạc sĩ Trường Sa đầy nồng nàn, trữ tình.

Vào vai người con gái quê mà Quý Bình mãi yêu ấy chính là nữ đạo diễn, diễn viên Phi Nga. Hàng ngày, cô đến các phòng trà để tìm kiếm người yêu nhưng chưa gặp được. Đau lòng, cô nhớ lại mối tình thời thơ ấu của mình, lúc cô và Quý Bình thường hay chơi trò trốn tìm và bắt đom đóm cài lên mái tóc. Cô thể hiện ca khúc “Đom đóm” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông và nức nở khóc ngay trên sân khấu.

Vào vai cô gái Đà Lạt đợi chờ người yêu trên xứ hoa đào, Hoa khôi Nam Em mở đầu đêm thi với ca khúc “Đà Lạt xa nhau” của nhạc sĩ Anh Bằng.

Để kết nối 2 tiết mục, ngay khi Nam Em vừa thể hiện xong ca khúc “Đà Lạt xa nhau”, Minh Luân xuất hiện trên sân khấu và vào vai người yêu của Nam Em - người đã khiến cô chờ đợi, nhớ nhung. Anh thể hiện ca khúc “Hai lối mộng” của nhạc sĩ Trúc Phương.

Tuấn Tú - Việt Hòa vào vai một cặp đôi yêu nhau nhưng vì gia cảnh nghèo khó nên chàng trai Tuấn Tú đã không dám mang trầu cau sang hỏi cưới Việt Hòa. Trong phần thi của mình, Tuấn Tú chọn ca khúc “Nhật ký đời tôi” để bộc bạch nỗi lòng và cuộc tình dang dở của anh ngoài đời thực.

Việt Hòa chọn ca khúc “Nụ tầm xuân” của nhạc sĩ Phạm Duy để thể hiện sự tiếc nuối khi phải sang ngang cùng người mình không yêu và hoàn cảnh trớ trêu của cô gái đã có chồng “như chim vào lồng, như cá cắn câu”.

Tấn Hoàng lại tiếp tục có mối tình chênh lệch tuổi tác với Maria Đinh Phương Ánh. Anh vào vai một anh chàng vì hoàn cảnh nghèo và có tuổi nên gia đình Phương Ánh không đồng ý cho cưới và bắt cô đi lấy chồng giàu. Trên cây cầu, họ đã nói những lời cuối cùng và chia tay nhau. Tấn Hoàng đã thể hiện ca khúc “Xót xa” của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng.

Tiếp nối câu chuyện tình của Tấn Hoàng, Maria Đinh Phương Ánh đã thể hiện ca khúc “Bài không tên cuối cùng” của nhạc sĩ Vũ Thành An.

Xem thêm Quý Bình công khai đi cổ vũ mẹ con Lê Phương

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới