PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Vừa về nước, ca sĩ Tân Hy Khánh lại rủ 'gái nhảy' chạy show sự kiện

Thứ bảy, 31/12/2016 11:24

Ca sĩ Tân Hy Khánh vừa đáp chuyến bay tại phi trường Tân Sơn Nhất, ngay lập tức anh di chuyển đến sân khấu Chung kết Hoa hậu điện ảnh 2016 trong vai trò ca sĩ khách mời.

Cặp đôi Tân Hy Khánh và Minh Thư vừa xuất hiện đã hút ống kinh truyền thông.

Tân Hy Khánh vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất đã liền chạy show về sự kiện.

Tại sự kiện, ca sĩ Tân Hy Khánh chọn bộ trang phục chất liệu da với gam màu nâu - đen cá tính và lịch lãm, ngay lập tức ống kính truyền thông đã bủa vây chàng ca sĩ điển trai rất hút show tại hải ngoại này.

Lịch lãm bên Á khôi Huỳnh Vy, cô người mẫu xin đẹp này cũng rất thích dòng nhạc của Tân Hy Khánh.

Đặc biệt sự có mặt của diễn viên, ca sĩ Minh Thư đình đám một thời xuất hiện bên cạnh với chàng ca sĩ triệu view Tân Hy Khánh làm cho thảm đỏ sự kiện trở nên nhộn nhịp và hút ánh nhìn. Cặp đôi Tân Hy Khánh - Minh Thư ngay lập tức được công chúng mời chụp hình lưu niệm, truyền thông săn đón làm “náo động” thảm đỏ.

Tân Hy Khánh được MC Ngọc Tiên phỏng vấn “nóng” ngay trên sân khấu chung kết Hoa hậu điện ảnh 2016.

Tại đêm chung kết Hoa hậu điện ảnh diễn ra ở Trung tâm hội nghị- tiệc cưới Melisa (85 Thoại Ngọc Hầu, Q Tân Phú- TP. Hồ Chí Minh) 2 nghệ sĩ đảm nhận hai vai trò khác nhau. Tân Hy Khánh là ca sĩ chính, anh trình diễn ca khúc “Nếu có một khoảng cách” đây là nhạc phẩm của ca nhạc sĩ Mạnh Quân viết độc quyền tặng Tân Hy Khánh đang gây sốt trên mạng xã hội cũng như kênh âm nhạc lớn nhất Việt nam Zing MP3, với hàng triệu lượt view và lọt vào top 5 có lượt xem nhiều nhất.

Nồng nàn và da diết với nhạc phẩm triệu view “Nếu có một khoảng cách” trên sân khấu

Nếu chàng ca sĩ tài hoa là ca sĩ chính trong đêm chung kết thì cựu hoa hậu điện ảnh, diễn viên Minh Thư lại “cầm cân nảy mực” trong vai trò chánh giám khảo. Minh Thư là giám khảo về chuyên môt tại một cuộc thi về điện ảnh - diễn xuất.

Tân Hy Khánh cùng chụp hình với dàn sao Việt như: Minh Thư, Huỳnh Vy, Nam vương quốc tế Hiển Mario

Là một ca sĩ khá đắc show tại hải ngoại nên vừa về Việt Nam Tân Hy Khánh là ca sĩ được săn đón cho những sự kiện giải trí cuối năm. Mặc dù đây là thời gian anh về quê hương thăm người thân, muốn dành thời gian nghĩ ngơi dành cho gia đình nhưng trước sự săn đón của các sự kiện giải trí và chỗ thân tình nên Tân Hy Khánh cũng sắp xếp thời gian để nhận lời trình diễn.

Với tâm trang vui khi về thăm quê hương, sự giao lưu vui vẻ, thân thiện Tân Hy Khánh rất được khán giả trong đêm chung kết yêu mến.

Được biết tối nay, 31/12 Tân Hy Khánh cũng sẽ xuất hiện trong một chương trình giải trí “Đón chào năm mới của một tạp chí giải trí” tại khách sạn Central Palace- 39 Nguyễn Trung Trực, Q1.

Đây cũng là sự kiện quy tụ rất đông nghệ sĩ, người mẫu hội tụ đón năm mới trong một không gian sang trọng bật nhất Sài Gòn, tại thời khắc giao mùa.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)