PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Vướng phải nhiều tranh cãi khi phát ngôn, concert đầu tiên của Hoàng Thùy Linh 'ế ẩm' sau hơn nhiều ngày bán vé

Thứ ba, 12/09/2023 13:39

Dù đã mở bán hơn được nhiều ngày nhưng đến hiện tại concert đầu tiên của Hoàng Thùy Linh vẫn chưa sold-out bất kỳ hạng vé nào.

Hơn 13 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh đánh dấu tên tuổi của mình khi tổ chức liveshow cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, sau buổi họp báo về concert "Vietnames", cô gây chú ý khi có những phát ngôn gây tranh cãi, vòng vo. Thậm chí nhiều khán giả nhận xét nữ ca sĩ thái độ "trịnh thượng" với phóng viên.

Hoàng Thùy Linh đánh dấu tên tuổi của mình khi tổ chức liveshow cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp ca hát

Cho đến mới đây, cư dân mạng phát hiện tình hình bán vé cho đêm concert đầu tiên của Hoàng Thùy Linh vẫn chưa sold-out mặc dù đã mở bán hơn được 3 ngày. Được biết, vé xem concert gồm 5 hạng vé có trị giá từ 1.500.000 tới 3.900.000. Tên các hạng vé cũng được đặt theo tên của những bản hit như See Tình, Gieo Quẻ,... Tuy nhiên, cho đến hiện tại, vé cho đêm concert vẫn còn rất nhiều, thậm chí hạng vé thấp nhất cũng vẫn đang được mở bán.

Dù đã mở bán hơn được 3 ngày nhưng concert của Hoàng Thùy Linh vẫn ế ẩm

Dưới bài viết, có không ít người hâm mộ đã thể hiện sự phẫn nộ về giá vé, cho rằng chúng quá đắt và không phải là lựa chọn phù hợp để tham dự concert. Tuy nhiên, nhiều người cũng lên tiếng ủng hộ nữ ca sĩ về việc đặt giá vé như vậy là hợp lý so với độ nổi tiếng của cô nàng và được kèm theo những vật phẩm rất đặc biệt.

Nhiều người đã thể hiện sự phẫn nộ về giá vé

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới