PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Vương Phi và Tạ Đình Phong xuất hiện chung sân khấu đúng kỷ niệm 7 năm ngày tái hợp

Thứ hai, 20/09/2021 17:08

Fan của Vương Phi vô cùng phấn khích khi biết tin nữ ca sĩ sẽ hát chung sân khấu với bạn trai Tạ Đình Phong, đây là khoảnh khắc lịch sử sắp diễn ra của cặp đôi sau khi tái hợp.

Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, vào tối ngày 21/9, Vương Phi và Tạ Đình Phong sẽ cùng nhau tham gia sự kiện âm nhạc ngày Trung thu. Đây là sự kiện lớn được đồng phát sóng bởi CCTV, Đài truyền hình vệ tinh Quảng Đông, TVB, và các đài địa phương của Hong Kong và Macao. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng bao gồm Vương Phi, Tạ Đình Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Thành Long, Quan Hiểu Đồng...

Vương Phi và Tạ Đình Phong.

Hai tấm poster của Vương Phi và Tạ Đình Phong được người hâm mộ truyền tay nhau rầm rộ. Vương Phi trẻ trung cá tính còn Tạ Đình Phong điển tra và phong độ.

Điều đáng nói 20/9 là ngày tái ngộ thế kỷ của cặp "Phong-Phi". Sự kiện này sẽ là lần đầu tiên bộ đôi nổi tiếng xuất hiện chung trên sân khấu sau 7 năm tái hợp. Nhiều người hâm mộ của cặp đôi cho rằng đây có thể là một món quà dành riêng cho hai người.

Vương Phi hơn Tạ Đình Phong 11 tuổi và cũng ra mắt sớm hơn bạn trai 7 năm. Cả hai sau đó đã nảy sinh tình cảm nhưng họ không thể đến với nhau vì nhiều lý do. Cho đến năm 2014, hai người tái hợp bất chấp những ánh mắt dò xét của thế giới bên ngoài sau khi Tạ Đình Phong ly dị vợ, Vương Phi bỏ chồng. Mối quan hệ của họ hiện tại ổn định.

Từng có tin đồn anh và Vương Phi chia tay nhau năm 2020, tuy nhiên Tạ Đình Phong mạnh mẽ lên tiếng phủ nhận. Hai người được cho là đang sống tại một căn nhà kiểu truyền thống ở Bắc Kinh, thi thoảng còn bị bắt gặp cùng đi dạo.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới