PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Vy Oanh hoá nữ thần, nhận giải Cống hiến tại Làn sóng xanh 2018

Thứ bảy, 13/01/2018 21:47

Tối qua (12/1), nữ ca sĩ Vy Oanh đã góp mặt trong lễ kỉ niệm 20 năm của Làn song xanh và nhận được giải thưởng danh giá.

Xuất hiện tại Lễ trao giải Làn sóng xanh 2018, Vy Oanh diện đầm ánh kim xuyên thấu táo bạo khéo khoe vóc dáng ngọc ngà. Đây là một trong những sự kiện hiếm hoi Vy Oanh tham dự trong thời gian qua.

Trên sân khấu, Vy Oanh hoá nữ thần với bản remix Để cho em khóc cùng vũ đoàn khuấy động sân khấu đêm trao giải. Dù đây là lần đầu thể hiện Để cho em khóc được remix lại nhưng các khán giả ngồi hàng ghế dưới đón nhận rất nồng nhiệt và vô cùng thích thú với màn trình diễn sôi động của Vy Oanh.

Trong năm qua, dù không có nhiều hoạt động nhưng mỗi ca khúc của Vy Oanh tung ra đều được khán giả ủng hộ hết mình. Điều này khiến Vy Oanh cảm thấy vô cùng hạnh phúc và có thêm động lực cống hiến nhiều hơn nữa. Đặc biệt, trong lễ trao giải Làn sóng xanh năm nay, Vy Oanh được vinh danh và nhận cúp Cống hiến. Vy Oanh hứa trong năm mới, cô sẽ hoạt động nhiều hơn để mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc chỉn chu và thú vị, không phụ lòng khán giả đã tin yêu và ủng hộ cho cô.

Vy Oanh khoe dáng nuột nà trong một thiết kế ánh kim kết đá tinh tế của nhà thiết kế Tăng Thành Công

Nữ ca sĩ vẫn trẻ trung quyến rũ sau khi sinh con gái

Vy Oanh khuấy động không khí với bản remix Để cho em khóc

Trái với hình ảnh dịu dàng ngoài đời, Vy Oanh nóng bỏng và nổi loạn với vũ đạo đẹp mắt

Vy Oanh vinh dự nhận cúp Cống hiến tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2018

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới