PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Vy Oanh tiếc hùi hụi khi liên tục phải từ chối show nước ngoài có giá cát-xê hàng trăm triệu

Chủ nhật, 22/09/2019 15:27

Nữ ca sĩ cho biết, cô chỉ nhận show nếu show đó trùng với lịch đi công tác nước ngoài. Vy Oanh tiếc hùi hụi khi phải từ chối rất nhiều show diễn ở Mỹ, Úc và Châu Âu.

Nữ ca sĩ "Đồng xanh" chia sẻ thêm rằng, dịp gần cuối năm này là mùa chạy show của giới nghệ sĩ. Nhưng với riêng Vy Oanh, cô chỉ có thể nhận show nếu show trùng với lịch công tác ở nước ngoài. Tuy mức cát-xê lên tới 4-5000 USD (hơn 100 triệu đồng/show) nhưng cô vẫn đành phải từ chối. Vy Oanh tiếc đứt ruột khi liên tiếp không thể nhận show từ Mỹ, Úc hay Châu Âu.

Vy Oanh công khai loạt tin nhắn từ chối show nước ngoài, dù có mức cát-xê hàng trăm triệu đồng

"Nhìn các anh chị em đi hát rộn ràng mà mình phải từ chối rất nhiều show từ Mỹ, Úc, Châu Âu mà đứt ruột. Mùa gần cuối năm là mùa show của các anh chị em nghệ sĩ nhưng hiện tại Oanh chỉ có thể đi show nếu show trùng với lịch công tác ở nước ngoài.

Hy vọng năm sau sẽ có nhiều thời gian hơn cho những hoạt động nghệ thuật. Không ai chê tiền hết, nhất là đồng tiền do mình dày công gây dựng mới có được. Tuy 4-5k/1 show cũng chưa là gì với những anh chị nổi tiếng hơn, vậy mà cứ tiếc hùi hụi. Tiếc hơn nữa là không khí làm nghề mà không một nghề kinh doanh nào có được. Hơn 10 năm gây dựng chứ không phải ít. Nhớ lắm! Thế nhưng cuộc đời này có kha khá thứ phải học cách buông... buông mà giữ... giữ mà buông..." - Vy Oanh viết.

Cư dân mạng cũng tiếc thay cho nữ ca sĩ, bởi khá hiếm nghệ sĩ có mức cát-xê cao và nhận được nhiều lời mời show lưu diễn nước ngoài như vậy

Hoàng Lê (Theo Trí thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới