PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

X-Factor: Hậu tranh cãi, Quỳnh Mai cực kì bốc lửa cùng Adam trên sân khấu

Thứ hai, 11/07/2016 08:48

Quỳnh Mai đã có màn kết hợp với người bạn thân Adam trong tiết mục đầy màu sắc của anh chàng tắc kè hoa này.

Tuần này, Top 7 "X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016" tiếp tục cống hiến những màn biểu diễn ấn tượng để chọn ra những thí sinh đi tiếp vào vòng trong. Cô gái "lai Hà Hồ - Mỹ Tâm" Kiều Diễm vì bị bệnh sốt xuất huyết nên đã không thể xuất hiện trong đêm trình diễn.

Giám khảo X-Factor chăm chú theo dõi phần thi của các thí sinh

Với Adam, mỗi đêm thi là một cơ hội anh được chứng minh năng lực của mình. Bởi thế, sau màn biểu diễn với thông điệp xóa bỏ giới tính, anh chàng tắc kè hoa Adam Lâm tiếp tục thể hiện màu sắc đa dạng của bản thân khi lựa chọn bản Mashup hai ca khúc "Đông - Mona Lisa" kết hợp với màn vũ đạo gõ thiết hài đẹp mắt. Đặc biệt hơn cả, anh còn mời người bạn thân là cô nàng Quỳnh Mai đang gây xôn xao dư luận tại "The Face - Gương mặt thương hiệu" tham gia vào tiết mục của mình.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cảm thấy Adam đang theo hình ảnh ca sĩ giải trí nhiều chiêu trò nhưng càng ngày càng biết tiết chế vừa đủ để khán giản cảm thấy thú vị, muốn xem hết. Anh cùng trêu tuần trước đâu có "men" gì đâu nhưng tuần này "men" hơn. Ca sĩ Thanh Lam cảm phục trước sức lao động của thí sinh và cô cảm nhận được khát vọng nghệ thuật cùng sự khổ luyện của Adam để được khán giả công nhận.

Nhóm Sgirl đã mang đến một phần trình diễn đầy sâu lắng qua ca khúc Trở về. Khác với những tuần thi trước khi vừa hát vừa phát huy lợi thế vũ đạo, ở đêm thi này, các cô gái của nhóm Sgirl đã khoe giọng hát nhiều hơn và nhận được nhiều lời khen từ phía các vị giám khảo.

Tiếp đến, Thanh Thảo đã khoe giọng hát cao vút đầy kỹ thuật qua nhạc phẩm Giấc mơ trưa. Tiết mục của cô nàng còn ghi điểm bởi sự kết hợp với những động tác múa duyên dáng và uyển chuyển.

Kế đó, Dophins khiến người nghe thích thú qua ca khúc It’s my life với phiên bản mới kết hợp với trống cajon và guitar.

Đêm nay, “hoàng tử buồn” Tuấn Phương tiếp tục thể hiện đầy cảm xúc liên khúc Chị tôi của nhạc sĩ Trọng Đài và nhạc sĩ Trần Tiến. Với chất giọng trầm ấm và cách trình diễn nhập tâm, giọng ca của Tuấn Phương đã chạm được đến trái tim của những người hâm mộ.

Một tiết mục cũng khiến người xem phải rưng rưng nước mắt là của cô bé 17 tuổi – Trần Minh Như qua bài hát Chị đi tìm em vô cùng cảm động. Minh Như không chỉ khoe được giọng hát đong đầy cảm xúc mà còn thể hiện phần nhập vai người chị với tình cảm dạt dào dành cho người em gái của mình. Phần trình diễn này còn có sự hỗ trợ của bé Linh Hoa – Quán quân chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Cuối cùng, các chàng trai của nhóm The Wings đã kết thúc đêm thi với phần thể hiện bùng nổ qua bài hát Chỉ là giấc mơ. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, The Wings còn tạo dấu ấn với sự phối hợp nhịp nhàng từ phần bè phối đến phong thái trình diễn làm chủ sân khấu. Trong liveshow này, vì lý do bị sốt xuất huyết, Trương Kiều Diễm đã không thể tham gia cuộc thi.

Kết quả trong đêm, nếu như Dophins, Thanh Thảo nhiều lần rơi vào top nguy hiểm thì Sgirl lại là lần đầu tiên. Sau quá trình đắn đo suy nghĩ, các giám khảo đã lựa chọn Dophins là nhóm nhạc được đi tiếp, Sgilr nhận được sự bình chọn cao hơn nên may mắn giành tấm vé vào vòng trong. Như vậy, Thanh Thảo ngậm ngùi dừng chân trong sự tiếc nuối của công chúng.

Liveshow 6 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h, Chủ nhật ngày 17/7/2016 trên kênh VTV3.

>> Nathan Lee diện hàng hiệu hơn 5 tỷ đi xem The X-Factor

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới